Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025) và ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Tại buổi lễ, Vietravel đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vì những thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển du lịch Việt Nam.
![]() |
| Ông Hà Văn Siêu - Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho lãnh đạo Vietravel. |
Ra đời năm 1995 khi thị trường du lịch Việt Nam còn nhiều khó khăn, Vietravel mang khát vọng xây dựng thương hiệu lữ hành chuyên nghiệp, kết nối Việt Nam với thế giới. Từ những tour đầu tiên, doanh nghiệp từng bước mở rộng quy mô, chuẩn hóa dịch vụ và phát triển đa dạng sản phẩm. Đến hôm nay, Vietravel đã trở thành một Tập đoàn hoạt động đa ngành trong lĩnh vực du lịch, vận chuyển, thương mại và dịch vụ, được người dân, đối tác và bạn bè quốc tế ghi nhận và tin yêu. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietravel còn là một doanh nghiệp gắn bó sâu sắc với trách nhiệm xã hội như: Chương trình Go Green - Du lịch không xả rác, trồng cây xanh tại các điểm đến; hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó; chương trình Light for Life mang lại ánh sáng cho gần 3.000 người già và người yếu thế; những chuyến xe cứu trợ kịp thời trong thiên tai, bão lũ trên khắp mọi miền đất nước… Với hơn 1.500 cán bộ, nhân viên và nền tảng 30 năm vững chắc, Vietravel sẵn sàng bứt phá, đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh và mở rộng thị phần trong nước cũng như quốc tế, đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành du lịch Việt Nam.
![]() |
| Lãnh đạo Vietravel và các đại biểu cắt bánh sinh nhật mừng Vietravel tuổi 30. |
Phát biểu tại sự kiện, thay mặt Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu chúc mừng chặng đường 30 năm thành lập và phát triển Tập đoàn Vietravel. Ông Hà Văn Siêu cho biết, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030 đón 35 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 15 triệu lượt khách đi du lịch nước ngoài và 180 triệu lượt khách đi du lịch trong nước. Ông bày tỏ tin tưởng, Vietravel sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu nổi bật 30 năm qua để khẳng định vững chắc một thương hiệu mạnh của du lịch Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế, tiếp tục là hạt nhân tiên phong cùng con tàu du lịch Việt Nam vươn mình vững bước vào kỷ nguyên mới phát triển thịnh vượng. Dịp này, Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho lãnh đạo Tập đoàn Vietravel.
![]() |
| Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Vietravel cùng các lãnh đạo Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới. |
Tại sự kiện, Vietravel chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn "Your Journey - Your Value", khẳng định vị thế tiên phong và tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm. Nhận diện thương hiệu mới sử dụng sắc xanh hiện đại - màu sắc của đổi mới, sức trẻ và bền vững. Biểu tượng Mặt Trời đỏ được kế thừa, tinh giản với bố cục chuyển động hài hòa, thể hiện năng lượng tích cực và khát vọng vươn xa. Tuyên ngôn "Your Journey - Your Value" tái khẳng định định hướng đặt khách hàng ở trung tâm, biến mỗi chuyến đi thành hành trình giàu trải nghiệm, mang giá trị thiết thực và bền vững. Đồng thời, Vietravel xác lập tầm nhìn phát triển dài hạn cho giai đoạn 2025 - 2035 dựa trên 3 trụ cột chiến lược: Doanh nghiệp Xanh, Doanh nghiệp Số và Doanh nghiệp Kết nối sâu. Cụ thể, Doanh nghiệp Xanh khẳng định cam kết của Vietravel đối với môi trường và cộng đồng, thúc đẩy du lịch có trách nhiệm, lan tỏa lối sống bền vững và gắn kết văn hóa địa phương. Doanh nghiệp Số thể hiện bước tiến mạnh mẽ trong chuyển đổi số - ứng dụng dữ liệu và công nghệ hiện đại nhằm cá nhân hóa trải nghiệm, tối ưu hiệu quả vận hành và xây dựng hệ sinh thái thông minh. Doanh nghiệp Kết nối sâu là minh chứng cho triết lý phát triển dựa trên sự đồng hành và gắn bó lâu dài với khách hàng, các đối tác chiến lược và cộng đồng - sẻ chia giá trị, thúc đẩy kinh tế địa phương và hướng tới phát triển du lịch bền vững.
Đề cập đến việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Vietravel chia sẻ: “Việc công bố nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn "Your Journey - Your Value" không chỉ là bước đổi mới về hình ảnh, mà còn là dấu mốc tái định vị chiến lược, thể hiện quyết tâm của Vietravel trong kỷ nguyên phát triển mới, đồng thời nâng cao giá trị mà du lịch mang lại cho xã hội và cho từng khách hàng. Trong thập niên tới (2025 - 2035), Vietravel sẽ kiên định theo đuổi 3 trụ cột chiến lược: Doanh nghiệp Xanh, Doanh nghiệp Số và Doanh nghiệp Kết nối sâu; lấy khách hàng làm trung tâm, lấy đổi mới sáng tạo và công nghệ làm động lực phát triển. Đây sẽ là nền tảng để Vietravel tạo ra những hành trình có chiều sâu, bền vững và đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, cũng như vị thế của đất nước trên bản đồ du lịch thế giới”.
THÀNH NGUYỄN








Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin