15:44, 19/12/2025

Vietravel Khánh Hòa ra mắt nhận diện thương hiệu mới

XUÂN THÀNH

Sáng 19-12, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel (1995 - 2025), Vietravel Khánh Hòa tổ chức lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm của Vietravel. Dự lễ có đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Khánh Hòa, Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa…

Lãnh đạo Vietravel Khánh Hòa cùng đại biểu thực hiện nghi thức kéo băng ra mắt thương hiệu mới của Vietravel.
Lãnh đạo Vietravel Khánh Hòa cùng đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ ra mắt thương hiệu mới của Vietravel.

Trong diện mạo mới, thương hiệu Vietravel sử dụng sắc xanh hiện đại, thể hiện tinh thần đổi mới, sức trẻ và sự bền vững. Biểu tượng mặt trời đỏ được kế thừa, tinh giản và hoàn thiện từ dấu ấn quen thuộc qua nhiều năm, với bố cục chuyển động hài hòa, thể hiện năng lượng tích cực, khát vọng vươn xa và tinh thần đổi mới liên tục. Song hành cùng hình ảnh mới, tuyên ngôn thương hiệu “Your Journey - Your Value” tái khẳng định định hướng của Vietravel trong giai đoạn mới: Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mỗi chuyến đi không chỉ dừng lại ở việc khám phá điểm đến mà trở thành hành trình giàu trải nghiệm, mang lại giá trị thiết thực và bền vững cho du khách.

Tập thể Vietravel Khánh Hòa bày tỏ tinh thần đoàn kết tại lễ ra mắt thương hiệu mới của Vietravel.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Hải Quân - Giám đốc Vietravel Khánh Hòa cho biết, việc tái nhận diện thương hiệu không dừng lại ở thay đổi yếu tố hình ảnh, mà là quá trình tái định vị toàn diện, nhằm nâng cao năng lực thích ứng của Vietravel trước những biến động nhanh của thị trường, sự thay đổi trong hành vi của du khách và các tiêu chuẩn ngày càng cao về chất lượng trải nghiệm trong kỷ nguyên số. Đây là bước chuyển quan trọng giúp Vietravel củng cố nền tảng cho giai đoạn tăng trưởng mới, phù hợp với tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp. Trong thập niên tới, Vietravel sẽ kiên định theo đuổi 3 trụ cột chiến lược: Doanh nghiệp xanh, doanh nghiệp số và doanh nghiệp kết nối sâu; lấy khách hàng làm trung tâm, lấy đổi mới sáng tạo và công nghệ làm động lực phát triển. Đây sẽ là nền tảng để Vietravel tạo ra những hành trình có chiều sâu, bền vững và đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam, cũng như vị thế của đất nước trên bản đồ du lịch thế giới.

THÀNH NGUYỄN