10:42, 15/10/2024

Hội nghị phổ biến các quy định về phòng, chống tác hại thuốc lá trong các cơ sở kinh doanh du lịch

X.T

Sáng 15-10, Sở Du lịch Khánh Hòa tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật về lĩnh vực du lịch; phổ biến các quy định về phòng, chống tác hại thuốc lá trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch. Hội nghị có sự tham gia của gần 100 đại biểu đến từ các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Sở Du lịch phát biểu khai mạc hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe phổ biến các quy định về phòng, chống tác hại thuốc lá trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, các đại biểu đã được nghe phổ biến Luật Du lịch 2017 và các văn bản hướng dẫn thi hành; các nội dung trọng tâm của Nghị định số 45 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực du lịch (hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch, kinh doanh dịch vụ lữ hành…). Bên cạnh đó, các đại biểu còn được phổ biến một số quy định về đảm bảo an toàn thông tin trên không gian mạng…

Đại biểu tham dự hội nghị.

Cũng tại hội nghị, đại diện Sở Du lịch đã trao đổi, giải đáp một số vướng mắc, khó khăn liên quan đến hoạt động kinh doanh du lịch.

X.T