16:04, 13/07/2024

Tập đoàn Vietravel là nhà tài trợ đồng hành Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024

THÀNH NGUYỄN

Ngày 13-7, đại diện Tập đoàn Vietravel cho biết, tập đoàn vinh dự là Nhà tài trợ đồng hành cùng Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024. Theo đó, Tập đoàn Vietravel đồng hành trong các hoạt động truyền thông sự kiện đến đối tác, du khách trong và ngoài nước, cũng như tài trợ vé máy bay Vietravel Airlines và dịch vụ đón - tiễn sân bay tri ân các đội thi đấu. Nhân dịp này, Vietravel cũng tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn các chùm tour trong và ngoài nước đến du khách và người dân địa phương tham dự sự kiện.

Lễ hội vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 là sự kiện thu hút sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế
Lễ hội vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 là sự kiện thu hút sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế.

Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 (Ever Glamour Nha Trang 2024) với chủ đề “Ngân hà rực rỡ” là cuộc thi trình diễn ánh sáng bằng drone lần đầu tiên ở Việt Nam. Lễ khai mạc và đêm thi thứ nhất giữa hai đội Hàn Quốc và Trung Quốc với chủ đề “Nha Trang bừng sáng” sẽ được tổ chức tại Quảng trường 2 tháng 4, TP. Nha Trang vào tối 13-7. Đêm thi thứ hai giữa hai đội Pháp và UAE với chủ đề “Kỳ quan tụ hội” và lễ bế mạc sẽ được diễn ra vào tối 20-7 tại Vinpearl Harbour (đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang). Lễ hội hứa hẹn thu hút hơn 50.000 khán giả trong mỗi đêm thi đấu.

Những hình ảnh mang tính biểu tượng của du lịch biển Nha Trang - Khánh Hòa
Những hình ảnh mang tính biểu tượng của du lịch biển Nha Trang - Khánh Hòa

Với kinh nghiệm nhiều năm tham gia tổ chức và điều hành các sự kiện quy mô lớn và thế mạnh về hệ sinh thái du lịch toàn diện, Vietravel chính là nhà tài trợ hàng đầu mà UBND tỉnh Khánh Hòa và Sở Du lịch Khánh Hòa mong muốn ủy thác một đơn vị đủ vị thế, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu mà Ban tổ chức đề ra. Theo đó, Tập đoàn Vietravel sẽ đảm nhận tổ chức và điều phối đoàn xe VIP vận chuyển cho tất cả các thành viên của 4 đội đại diện cho 4 quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực trình diễn ánh sáng bằng thiết bị bay không người lái gồm: Trung Quốc, Hàn Quốc, Pháp và UAE, voucher vé máy bay Vietravel Airlines - Hãng hàng không được Skytrax xếp vào Top 5 "Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới" bên cạnh việc nhận về giải thưởng "Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á" của World Travel Award.

Hình ảnh những chuyến bay kết nối  Khánh Hòa với nhiều thành phố trong nước và quốc tế xuất hiện trong phần trình diễn của các đội thi
Hình ảnh những chuyến bay kết nối Khánh Hòa với nhiều thành phố trong nước và quốc tế xuất hiện trong phần trình diễn của các đội thi.

Vietravel rất vinh dự khi được đồng hành xuyên suốt trong các sự kiện quảng bá lan tỏa hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đặc biệt là Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 với quy mô là cuộc thi trình diễn ánh sáng bằng drone lần đầu tiên ở Việt Nam. Sự kiện tầm cỡ chắn chắn để lại nhiều ấn tượng tốt với Quý đối tác và du khách của Vietravel về hình ảnh hiện đại, năng động, sáng tạo và thân thiện của thành phố biển Nha Trang. Đồng hành cùng sự kiện cũng là cơ hội quý giá để Vietravel quảng bá thương hiệu, đồng thời khẳng định năng lực và chất lượng dịch vụ hàng đầu của Tập đoàn.

Nhân dịp này, Vietravel gửi thông điệp tri ân đến Quý đối tác, khách hàng và người dân địa phương Khánh Hòa qua hoạt động giới thiệu các chương trình city tour khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và thơ mộng, các tour charter đi nước ngoài, chùm tour du lịch khởi hành từ Nha Trang và chùm tour du lịch khởi hành từ TP.HCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cùng quà tặng kèm thiết thực. Vietravel mong muốn cùng chung tay góp sức quảng bá, lan tỏa hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa ra thị trường quốc tế, thực hiện hiệu quả việc định vị thương hiệu du lịch Khánh Hòa trên bản đồ du lịch thế giới. Đồng thời, Vietravel tri ân đến Quý đối tác, khách hàng và du khách đã luôn tin yêu, lựa chọn trong mỗi hành trình du lịch suốt gần 30 năm qua.

THÀNH NGUYỄN