17:03, 06/06/2024

Vietravel Nha Trang đưa hơn 170 khách bay thẳng đến Jeju, Hàn Quốc

THÀNH NGUYỄN

Tối 5-6, Vietravel Nha Trang khởi hành tour charter đưa hơn 170 du khách Việt Nam từ sân bay quốc tế Cam Ranh đến Jeju - thiên đường biển đảo của Hàn Quốc.

Du khách chụp ảnh lưu niệm trước khi khởi hành tour tham quan Jeju của Vietravel Nha Trang
Du khách chụp ảnh lưu niệm trước khi khởi hành tour tham quan Jeju của Vietravel Nha Trang
Một gia đình ở Nha Trang cùng nhau khám phá Jeju với tour charter của Vietravel Nha Trang.

Hành trình tour trọn gói kéo dài 4 ngày 3 đêm với nhiều trải nghiệm mới lạ như tham quan rặng đá đầu rồng Yongduam Rock, tìm hiểu con đường huyền bí - The Road Mysterious, vi vu cung đường ven biển cầu vồng Dodu-dong, tham quan đồi chè O’Sulloc - Bảo tàng trà xanh đầu tiên và lớn nhất ở Hàn Quốc, check-in tại vách đá Jusangjeolli và thác Cheonjiyeon, vãn cảnh chùa Yakcheonsa, trải nghiệm làng dân tộc Seongup, hay mặc Hanbok chụp ảnh, mua sắm ăn uống thỏa thích ở phố Tapdong… Tháng 6 cũng là thời điểm thiên đường du lịch Jeju tràn ngập sắc hoa đỗ quyên, cẩm tú cầu và cúc họa mi nở rộ. Đặc biệt, khi tham gia tour charter lần này du khách sẽ được nhận quà tặng xinh xắn, tiện lợi từ Cục Xúc tiến Du lịch Jeju (Hàn Quốc) như nón trái quýt, túi tote.

Khách chụp ảnh lưu niệm tại Sân bay quốc tế Cam Ranh trước khi khởi hành.

Các công đoạn tư vấn thông tin, đưa - đón khách, rà soát thủ tục tại quầy vé đều được đội ngũ nhân viên Vietravel Nha Trang thực hiện chuyên nghiệp và sẵn sàng xử lý nhanh gọn các tình huống phát sinh nếu có, tất cả với mong muốn mang đến cho du khách và người thân cảm giác an tâm, hài lòng và thoải mái nhất. Hành trình du lịch Jeju - thiên đường biển đảo của xứ sở kim chi là một trong những tour charter trọn gói đến Hàn Quốc được nhiều du khách ở Nha Trang và các tỉnh, thành phố lân cận quan tâm bởi thiên về trải nghiệm khám phá thiên nhiên trong lành, bình yên. Điểm nhấn đặc biệt là khi du khách và người thân có cơ hội nghỉ dưỡng, giải tỏa căng thẳng, đem đến nguồn năng lượng tích cực, tinh thần vui vẻ lạc quan thư giãn tuyệt đối, kết nối tâm trí - cơ thể - thiên nhiên. Hành trình có ghé qua Trung tâm Nhân sâm Chính phủ Hàn Quốc và cửa hàng, tinh dầu thông đỏ và mỹ phẩm danh tiếng. Tại đây, quý khách được mua sắm những mặt hàng chính hãng, chất lượng của của đất nước đứng đầu thế giới về nhân sâm, mỹ phẩm chất lượng.

Khách háo hức trước khi lên đường đi Jeju cùng Vietravel Nha Trang.

Vietravel Nha Trang luôn là thương hiệu lữ hành hàng đầu mà nhiều du khách tại Khánh Hòa và các tỉnh, thành phố lân cận nghĩ đến và “chọn mặt gửi vàng” cho những chuyến tour charter nước ngoài. Theo kế hoạch, sắp tới đây, Vietravel Nha Trang tiếp tục khởi hành tour charter “Nhật Bản: Sendai - Ibaraki - Tokyo - Nikko - Fukushima”, bay thẳng từ sân bay quốc tế Cam Ranh với mức giá ưu đãi từ 25.990.000 đồng/khách. Hành trình 5 ngày 4 đêm với nhiều hoạt động thú vị như: Chiêm bái đại Phật Ushiku Daibutsu, Check-in cùng tháp Tokyo Skytree, Vi vu chợ truyền thống Toyosu, Mãn nhãn xem show Geisha, Ngắm vịnh Odaiba tuyệt đẹp, Ghé biệt thự Nikko Tamozawa, Dạo quanh làng cổ Ouchijuku, Thong thả tản bộ hồ Inawashiro, …Ngoài ra, hành trình còn ghé mua sắm đồ đặc sản và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn.

Để tham khảo tour charter trọn gói “Nhật Bản”, du khách và người thân có thể đến nghe tư vấn trực tiếp tại Văn phòng Vietravel Nha Trang (số 100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang) hoặc gọi qua Hotline: 0988 608 286 để được tư vấn lịch trình chi tiết và các thông tin cần thiết khác.

THÀNH NGUYỄN