16:59, 25/06/2024

Khách sạn Potique Nha Trang được bầu chọn top 9 khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2024

THÀNH NGUYỄN

Mới đây,  tại Bangkok, Thái Lan, tạp chí Travel + Leisure (phiên bản Đông Nam Á, Hồng Kông và Macao) đã tổ chức buổi lễ vinh danh và trao giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024 dành cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hồ bơi, spa và tổng quản lý tốt năm 2024. Đây là giải thưởng uy tín do độc giả của tạp chí danh tiếng về du lịch hàng đầu thế giới này bình chọn hàng năm.

Khách sạn Potique có sự kết hợp tinh tế giữa phong cách Đông Dương xưa và kiến trúc hiện đại
Khách sạn Potique có sự kết hợp tinh tế giữa phong cách Đông Dương xưa và kiến trúc hiện đại

Trong buổi lễ, khách sạn Potique đã được xướng tên trong TOP 9 của hạng mục Khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2024, bên cạnh các khách sạn 5 sao có thương hiệu đẳng cấp quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam như Capella, Park Hyatt, Intercontinental... Potique cũng là khách sạn duy nhất tại Nha Trang- Khánh Hòa được vinh danh tại giải thưởng này.

Lucas Trương - Tổng quản lý khách sạn Potique nhận giải thưởng top 9 hạng mục Khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2024,
Lucas Trương - Tổng quản lý khách sạn Potique nhận giải thưởng top 9 hạng mục Khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2024.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, khách sạn Potique sở hữu vẻ đẹp tinh tế với sự  pha trộn giữa phong cách Đông Dương xưa và sự sang trọng hiện đại ngày nay. Đến với khách sạn Potique, du khách có thể cảm nhận được dấu ấn của lịch sử, văn hóa và con người địa phương qua từng đường nét kiến trúc. Đi vào hoạt động từ cuối năm 2020, khách sạn Potique đã và đang từng bước định vị được thương hiệu khách sạn hàng đầu Việt Nam do người Việt Nam đầu tư và quản lý. 

Trước khi nhận giải thưởng của tạp chí Travel + Leisure, khách sạn Potique cũng đã từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín như World Luxury Hotel Awards2023, Haute Grandeur Global Awards2023, Luxury Lifestyle Awards 2023 trao giải thưởng: Khách sạn có kiến trúc xuất sắc toàn cầu; Khách sạn boutique sang trọng nhất Việt Nam;  Khách sạn cho doanh nhân tốt nhất Việt Nam... Trang du lịch trực tuyến Tripadvisor cũng đã đưa khách sạn Potique vào danh sách nhóm 1% khách sạn được đánh giá tốt nhất toàn cầu năm 2024.

THÀNH NGUYỄN