20:40, 26/10/2023

Chi hội Ẩm thực Khánh Hòa tổ chức workshop về rượu vang

THÀNH NGUYỄN

Nhằm lan tỏa kiến thức của ngành F&B (thức ăn và đồ uống), ngày 26-10, tại khách sạn Aston Nha Trang, Chi hội Ẩm thực Khánh Hòa (thuộc Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa) tổ chức chương trình Workshop Wine & Passion. Chương trình có sự tham gia của gần 100 học viên đến từ các khách sạn, nhà hàng và những người yêu thích rượu vang trên địa bàn tỉnh.

Một học viên tham gia chương trình workshop đang diễn tập cách phục vụ khách thưởng thức rượu vang
Một học viên thực tập cách phục vụ rượu vang.

Trong chương trình, các học viên đã được nghe đại diện Công ty Celliers d’Asie Vietnam giới thiệu các kiến thức cơ bản về rượu vang; hướng dẫn kỹ năng phục vụ rượu vang, cách thưởng thức rượu vang, nếm thử rượu vang (Wine Tasting) với các bước nhìn, lắc, ngửi, nếm... Học viên còn được tham gia vào buổi tiệc nhẹ với rượu vang vào cuối chương trình.  

Học viên thử đánh giá về rượu vang
Học viên thử đánh giá về rượu vang.
 
Theo ông Nguyễn Tấn Duy - Chi hội trưởng Chi hội Ẩm thực Khánh Hòa, từ khi thành lập đến nay, Chi hội Ẩm thực Khánh Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động liên quan đến ngành F&B như hội thi bartender và lần này là workshop về rượu vang… Trong thời gian tới, chi hội sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động để lan tỏa các kiến thức của ngành F&B cho cộng đồng, tạo sân chơi cho các hội viên cũng như những người yêu thích tìm hiểu về kỹ năng pha chế đồ uống và nghệ thuật ẩm thực.

THÀNH NGUYỄN