17:21, 31/07/2023

Lãnh đạo Sở Du lịch làm việc với đoàn công tác của Đại sứ quán nước Cộng hòa Azerbaijan

Chiều 31-7, lãnh đạo Sở Du lịch đã làm việc với đoàn công tác của Đại sứ quán Cộng hòa Azerbaijan do bà Aygun Samadova - Tham tán công sứ làm trưởng đoàn, về triển vọng hợp tác, phát triển trong lĩnh vực du lịch. Tham dự buổi làm việc còn có lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, các doanh nghiệp du lịch cùng đại diện một số sở ngành liên quan.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch phát biểu tại buổi làm việc với đoàn công tác của Đại sứ quán Cộng hòa Azerbaijan
Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch phát biểu tại buổi làm việc với đoàn công tác của Đại sứ quán Cộng hòa Azerbaijan

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Du lịch đã giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch; những loại hình du lịch đặc sắc của Nha Trang - Khánh Hòa được khách quốc tế ưa chuộng trong thời gian qua. Lãnh đạo ngành du lịch tỉnh bày tỏ mong muốn Đại sứ quán Cộng hòa Azerbaijan sẽ kết nối, hỗ trợ để ngành du lịch Khánh Hòa đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, thu hút nhiều hơn nữa người dân  Azerbaijan đến tham quan du lịch trong thời gian tới. Đại diện doanh nghiệp lữ hành trong tỉnh cũng đề xuất khả năng hợp tác để mở các tour du lịch từ Azerbaijan đến Khánh Hòa và ngược lại.

Bà Aygun Samadova và các thành viên của đoàn công tác của Đại sứ quán Cộng hòa Azerbaijan đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch của Nha Trang - Khánh Hòa. Tuy nhiên, hiện nay doanh nghiệp và người dân Azerbaijan chưa có nhiều thông tin về kinh tế, du lịch của Khánh Hòa. Theo đó, hai bên cần đẩy mạnh công tác truyền thông để giới thiệu tiềm năng thúc đẩy hợp tác  phát triển kinh tế, du lịch, giao lưu văn hóa trong thời gian tới.

XUÂN THÀNH