Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) cho biết, trong buổi làm việc tại Việt Nam vừa qua, chủ sở hữu cuốn cẩm nang ẩm thực nổi tiếng thế giới Michelin đề xuất được quảng bá ẩm thực Việt Nam trên cuốn tạp chí này, sau khi đã có những đánh giá tích cực về nền ẩm thực phong phú và đa dạng của nước ta.
Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) cho biết, trong buổi làm việc tại Việt Nam vừa qua, chủ sở hữu cuốn cẩm nang ẩm thực nổi tiếng thế giới Michelin đề xuất được quảng bá ẩm thực Việt Nam trên cuốn tạp chí này, sau khi đã có những đánh giá tích cực về nền ẩm thực phong phú và đa dạng của nước ta.
Các hạng mục ẩm thực được đăng tải trên cuốn cẩm nang Michelin được đánh giá dựa trên các nguyên tắc về chất lượng của nguyên liệu sử dụng, kỹ thuật nấu ăn và hương vị, món ăn độc đáo, chất lượng phục vụ...
Cẩm nang ẩm thực Michelin nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao của khách du lịch và các chuyên gia ẩm thực, tạo nên uy tín về thương hiệu nhà hàng. Việc được Michelin đánh giá là vinh dự đối với mỗi nhà hàng trên thế giới.
Hiện tại, ngoài cuốn cẩm nang ẩm thực, Michelin đã phát triển thêm ứng dụng Michelin Guide Worldwide để du khách có thể dễ dàng tiếp cận trực tuyến.
T.K