Theo lãnh đạo Sở Du lịch, từ đầu năm đến nay, Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch (thuộc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Khánh Hòa) đã tiếp nhận, hỗ trợ giải quyết hơn 20 vụ việc (trong số nhiều cuộc gọi phản ánh đến đường dây nóng) liên quan đến hoạt động du lịch.
Theo lãnh đạo Sở Du lịch, từ đầu năm đến nay, Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch (thuộc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Khánh Hòa) đã tiếp nhận, hỗ trợ giải quyết hơn 20 vụ việc (trong số nhiều cuộc gọi phản ánh đến đường dây nóng) liên quan đến hoạt động du lịch. Phản ánh của du khách chủ yếu tập trung vào các vấn đề như: Giá cả ăn uống, chất lượng dịch vụ lưu trú, đề nghị dời ngày lưu trú so với lịch thuê phòng… Các vụ việc đã được phối hợp xử lý, giải quyết dứt điểm, đem lại sự hài lòng cho du khách.
Hiện nay, Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch có trạm hỗ trợ trên đường Trần Phú, TP. Nha Trang (đối diện khách sạn Novotel) với thời gian hoạt động từ 8 giờ 00 đến 21 giờ 00 tất cả các ngày trong tuần.
X.T