12:11, 26/11/2018

Sẽ họp báo giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2019 - Nha Trang, Khánh Hòa tại Hà Nội

Trong cuộc họp vừa qua, ông Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã thống nhất với kế hoạch họp báo Năm Du lịch quốc gia 2019 - Nha Trang, Khánh Hòa theo đề xuất của Sở Thông tin và Truyền thông.

 

Trong cuộc họp vừa qua, ông Lê Đức Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã thống nhất với kế hoạch họp báo Năm Du lịch quốc gia 2019 - Nha Trang, Khánh Hòa theo đề xuất của Sở Thông tin và Truyền thông.

 

Theo kế hoạch, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với UBND tỉnhKhánh Hòa tổ chức Họp báo giới thiệu về Năm Du lịch quốc gia 2019 - Nha Trang, Khánh Hòa tại Hà Nội vào sáng 30-11.

 

Năm Du lịch quốc gia 2019 – Nha Trang, Khánh  Hòa  với chủ đề “Nha Trang - Sắc màu của biển” sẽ có hàng trăm hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch, hội thảo được tổ chức. Chương trình hoạt động sẽ được chia thành 3 nhóm: các hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các Bộ, ngành Trung ương tổ chức; các hoạt động do tỉnh Khánh Hòa tổ chức; các hoạt động hưởng ứng do 14 tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức. Trong đó, Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2019 sẽ được tổ chức kết hợp với khai mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019 vào đầu tháng 5-2019;  Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2019 dự kiến được tổ chức vào ngày 31-12-2019.

 

Sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, du lịch được tổ chức trong Năm Du lịch quốc gia 2019 - Nha Trang, Khánh Hòa
Sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, du lịch được tổ chức trong Năm Du lịch quốc gia 2019 - Nha Trang, Khánh Hòa

 

Năm Du lịch quốc gia 2019 - Nha Trang, Khánh Hòa là dịp để giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc nhằm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với tỉnh Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung, tạo sự phát triển đột phá về du lịch, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

 

                                                                                                                                                 X.T