03:11, 24/11/2018

A&B Central Square – Biểu tượng của sự thịnh vượng

Sau hơn 2 năm thi công, Dự án Trung tâm thương mại -  khách sạn dịch vụ (A&B Saigon Tower) ở 44 Trần Phú – Tp Nha Trang do Công ty Cổ phần A&B Sài Gòn Nha Trang làm chủ đầu tư đang được hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để đi vào hoạt động vào đầu năm 2019.

 

Sau hơn 2 năm thi công, Dự án Trung tâm thương mại -  khách sạn dịch vụ (A&B Saigon Tower) ở 44 Trần Phú – TP Nha Trang do Công ty Cổ phần A&B Sài Gòn Nha Trang làm chủ đầu tư đang được hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để đi vào hoạt động vào đầu năm 2019.

 

A&B Central Square nằm ở vị trí tuyệt đẹp của Nha Trang
A&B Central Square nằm ở vị trí tuyệt đẹp của Nha Trang

 

A&B Saigon Tower còn được nhiều người biết đến với tên gọi A&B Central Square tọa lạc trên khu đất “tam giác vàng” rộng 9.000m2 được tạo nên bởi sự giao cắt của 3 tuyến đường Trần Phú, Lê Thánh Tôn và Hùng Vương. Được thiết kế mô phỏng theo hình cánh buồm căng gió trên con tàu vươn ra biển lớn, A&B Central Square có một kiểu dáng kiến trúc rất đẹp mắt và không kém phần sang trọng. Khu phức hợp gồm 33 tầng nổi và tầng hầm; trong đó có 22 tầng khối Unit Hotel với 434 phòng hướng biển, có diện tích từ 44m2 đến 88m2 với đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài ra, ở đây còn có 2 tầng văn phòng cho thuê, 4 tầng trung tâm thương mại bao gồm khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực cao cấp Á - Âu, phòng gym, spa cao cấp. Trên tầng thượng của tòa nhà bao gồm bể bơi, night club, sky bar với tầm nhìn 360 độ ngắm toàn cảnh biển và thành phố Nha Trang.

 

 

Theo kế hoạch, Công ty Cổ phần A&B Sài Gòn Nha Trang sẽ khai trương Khu phức hợp khách sạn, trung tâm thương mại này trong quý I-2019. Để chuẩn bị cho việc đưa Dự án vào hoạt động kinh doanh, từ tháng 6-2018 Công ty A&B đã ký hợp đồng với tập đoàn quản lý khách sạn Hyatt (Hoa Kỳ) để quản lý 434 phòng khách sạn của Dự án.

 

Sky bar của A&B Central Square
Sky bar của A&B Central Square

 

Trong thời gian qua, Hyatt đã bắt tay vào việc thiết lập dịch vụ theo chuẩn 5 sao của tập đoàn này với thương hiệu Hyatt Regency. Khi đi vào hoạt động, A&B Central Square chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất. Nằm ở vị trí trái tim của Tp Nha Trang, A&B Central Square sẽ là điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố biển mỗi ngày; xứng đáng là biểu tượng của nếp sống thượng lưu. Đặc biệt, đây sẽ là điểm để ngắm pháo hoa tuyệt đẹp trong dịp đón năm mới hoặc khi diễn ra các kỳ Festival Biển của Nha Trang – Khánh Hòa.

 

 A&B Central Square sẽ là điểm ngắm pháo hoa tuyệt đẹp của thành phố biển
A&B Central Square sẽ là điểm ngắm pháo hoa tuyệt đẹp của thành phố biển

 

Thời gian gần đây, trên một số trang mạng thông tin, rao bán các căn hộ (condotel) tại Dự án A&B Central Square, thông tin này không đúng với tính chất và các nội dung điều khoản của hợp đồng về quan hệ hợp tác đầu tư, kinh doanh mà các Nhà đầu tư đã ký kết với Công ty A&B. Vì vậy, Công ty Cổ phần A&B Sài Gòn Nha Trang đã khẳng định: “Dự án A&B Central Square không bán căn hộ ở, căn hộ du lịch - condotel. Các hợp đồng mà Công ty ký với các nhà đầu tư thứ cấp là hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) phù hợp với quy định của pháp luật dân sự, pháp luật về đầu tư. Theo đó, các nhà đầu tư góp vốn đầu tư vào khu khách sạn và được nhận lại lợi nhuận, không phải là hợp đồng mua bán căn hộ hay condotel, không phải là quan hệ mua bán tài sản hình thành trong tương lai. Trong quan hệ hợp tác kinh doanh này, không có giao dịch chuyển nhượng quyền sở hữu tài sản/nhà ở giữa các bên.”.

 


 

A&B Group có hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế, đầu tư và xây dựng tại Việt Nam với nhiều dự án bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp thành công như: Cao ốc văn phòng A&B Tower – 76A Lê Lai – Quận 1, Nam Nghi Phú Quốc Island Resort, Anantara Mũi Né Resort,... Tại Khánh Hòa, A&B Group tham gia vào 2 dự án lớn là A&B Central Square và Khu du lịch sinh thái Gia Hân.