Marriott International (NASDAQ:MAR) - một thương hiệu đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn đã chính thức sở hữu 30 thương hiệu khách sạn uy tín hàng đầu qua việc sáp nhập các thương hiệu khách sạn của tập đoàn Starwood Hotel - Resort.
Marriott International (NASDAQ:MAR) - một thương hiệu đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn đã chính thức sở hữu 30 thương hiệu khách sạn uy tín hàng đầu qua việc sáp nhập các thương hiệu khách sạn của tập đoàn Starwood Hotel - Resort.
Ban Quản lý khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa trong buổi lễ công bố việc sáp nhập giữa Starwood và Marriott |
Với việc sát nhập và mở rộng này, du khách có thể sở hữu thêm nhiều lựa chọn từ hàng loạt thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới trong tập đoàn Marriott International trên toàn cầu với hơn 5.700 khách sạn gồm 1.1 triệu phòng nghỉ, có mặt tại hơn 110 quốc gia khắp thế giới. Trong đó có một số khách sạn tại Việt Nam như: hệ thống Sheraton Saigon, Nha Trang, Hà Nội, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Le Meridien Saigon, JW Marriott Hanoi, Renaissance Riverside Saigon…
Đặc biệt, hội viên những Chương trình Khách hàng thân thiết hàng đầu trong hệ thống Marriott Rewards - bao gồm The Ritz Carlton Rewards - và Starwood Preferred Guest (SPG), nay được liên kết các tài khoản hiện có tại trang members.marriott.com, để hưởng thêm nhiều quyền lợi thành viên, được ghi nhận và trải nghiệm dịch vụ ưu đãi từng chương trình mang lại.
T. A