08:12, 31/12/2015

Chuyến bay thẳng đầu tiên Cam Ranh – Bangkok

Sáng 31-12, Công ty TNHH lữ hành quốc tế Tictour, Công ty cổ phần du lịch Long Phú phối hợp với Công ty cổ phần Việt Lào Thái tổ chức đón và tiễn hành khách trên chuyến bay thẳng đầu tiên Cam Ranh – Bangkok (Thái Lan) và ngược lại.

Sáng 31-12, Công ty TNHH lữ hành quốc tế Tictour, Công ty cổ phần du lịch Long Phú phối hợp với Công ty cổ phần Việt Lào Thái tổ chức đón và tiễn hành khách trên chuyến bay thẳng đầu tiên Cam Ranh – Bangkok (Thái Lan) và ngược lại. Đây là chuyến bay thẳng do các công ty kể trên thuê bao nguyên chuyến máy bay của Hãng hàng không Vietjet Air để thực hiện.

 

Hành khách bay chuyến đầu tiên Cam Ranh – Bangkok.
Hành khách bay chuyến đầu tiên Cam Ranh – Bangkok.


Đúng 7 giờ 30 phút, máy bay Airbus A320 của Vietjet Air mang số hiệu V9970 cất cánh từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi đã đáp xuống sân bay quốc tế Cam Ranh mang theo 160 hành khách từ Thái Lan đến du lịch Nha Trang. Tới 8 giờ 15 phút, máy bay này lại cất cánh từ sân bay quốc tế Cam Ranh đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi, chở đoàn khách đầu tiên từ Nha Trang bay thẳng sang Thái Lan với 50 người. Những hành khách này là đại diện của một số doanh nghiệp du lịch ở Khánh Hòa, Ninh Thuận, Phú Yên, Bình Định và đại diện của một số cơ quan báo chí trong nước. Trong thời gian 4 ngày, đoàn doanh nghiệp du lịch và báo chí này sẽ đến khảo sát, tìm hiểu hoạt động du lịch của Thái Lan tại 2 thành phố nổi tiếng là Bangkok, Pattaya.


N.Tâm