09:12, 20/12/2015

4 chuyến bay không thể hạ cánh

Ngày 20-12, ông Khuất Thiệu Hùng, Phó Trưởng Đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, trong ngày có 4 chuyến bay đến sân bay quốc tế Cam Ranh không thể hạ cánh, buộc phải bay vào sân bay Tân Sơn Nhất. Trong đó có 3 chuyến bay nội địa và 1 chuyến bay thuê bao từ Nga tới...

Ngày 20-12, ông Khuất Thiệu Hùng, Phó Trưởng Đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, trong ngày có 4 chuyến bay đến sân bay quốc tế Cam Ranh không thể hạ cánh, buộc phải bay vào sân bay Tân Sơn Nhất. Trong đó có 3 chuyến bay nội địa và 1 chuyến bay thuê bao từ Nga tới.

 

Lý do dẫn đến tình trạng trên là do ảnh hưởng của thời tiết. Việc các chuyến bay không đáp xuống được đã khiến cho nhiều hành khách không thể đi lên máy bay theo đúng thời gian dự kiến. Các hãng hàng không đã thông tin về tình hình thực hiện các chuyến bay trên hệ thống loa công cộng của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh để hành khách cập nhật thông tin và chủ động kế hoạch của mình.

 

N.T