02:09, 11/09/2014

Vinpearl Land ưu đãi giá dành cho người dân Khánh Hòa

Từ ngày 5-9 đến ngày 31-12, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang chính thức triển khai chương trình "Ưu đãi giá dành cho người dân tỉnh Khánh Hòa"...

Từ ngày 5-9 đến ngày 31-12, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang chính thức triển khai chương trình “Ưu đãi giá dành cho người dân tỉnh Khánh Hòa”.

 

Vinpearl ưu đãi(1).jpg
Tàu lượn trên không tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang

 

Theo đó, với giá trọn gói 385.000 đồng dành cho người lớn và 315.000 đồng dành cho trẻ em (giảm 30% so với giá gốc), du khách sẽ được vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land Nha Trang. Giá vé này đã bao gồm tất cả các dịch vụ như: Sử dụng cáp treo 2 chiều, tham quan và khám phá tất cả các trò chơi ngoài trời, trong nhà, vui chơi tại công viên nước cũng như tham gia vào các chương trình biểu diễn hấp dẫn và ngoạn mục khác.

 

Để được hưởng chính sách này, đối với khách lẻ là người dân Khánh Hòa khi mua vé phải xuất trình bản gốc của một trong các loại giấy tờ như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy phép lái xe, thẻ học sinh. Đối với khách là sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học đóng tại địa bàn tỉnh Khánh Hòa, khi mua thẻ phải trình thẻ sinh viên, học sinh có ảnh và dấu xác nhận của trường. Trường hợp nếu tổ chức đi theo đoàn thì phải lập danh sách có số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp và phải có xác nhận của nhà trường. Đối với khách là các cơ quan, đoàn thể tại Khánh Hòa và khách đoàn của tỉnh, thành phố, sở, ban, ngành đang tổ chức hội nghị tại Nha Trang, để mua thẻ ưu đãi cần phải liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh doanh và cung cấp danh sách những người mua vé.

 

N.Tâm