08:09, 25/09/2014

Vinpearl khởi công dự án Vinpearl Resort & Villas 1

Công ty Cổ phần Vinpearl vừa chính thức khởi công dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort & Villas 1 trên đảo Hòn Tre (Nha Trang, Khánh Hòa). Dự kiến, Khu nghỉ dưỡng này sẽ được khai trương ngày 30-4-2015 với quy mô 900 phòng, bao gồm quần thể khách sạn và biệt thự cao cấp...

Công ty Cổ phần Vinpearl vừa chính thức khởi công dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort & Villas 1 trên đảo Hòn Tre (Nha Trang, Khánh Hòa). Dự kiến, Khu nghỉ dưỡng này sẽ được khai trương ngày 30-4-2015 với quy mô 900 phòng, bao gồm quần thể khách sạn và biệt thự cao cấp.

 

Vinpearl Luxury
Vinpearl Luxury

 

Vinpearl Nha Trang nằm trên  đảo Hòn Tre  hòn đảo nằm giữa vịnh biển Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Tại đây, Công ty Cổ phần Vinpearl đầu tư, xây dựng một quần thể nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất khu vực bao gồm Vinpearl Resort quy mô hơn 500 phòng và Vinpearl Luxury gồm 84 biệt thự nghỉ, khu vui chơi giải trí và sân Golf đẳng cấp quốc tế và hệ thống nhà hàng Âu - Á sang trọng.... Vinpearl Nha Trang đã được xếp hạng là 1 trong 9 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất biển Đông và là địa chỉ nghỉ dưỡng được yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng. Với việc phát triển thêm dự án Vinpearl Resort & Villas 1, Vinpearl Nha Trang sẽ tiến gần đến vị trí quần thể nghỉ dưỡng quy mô, sang trọng và đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Vinpearl Resort & Villas 1 sẽ có 900 phòng, bao gồm 500 phòng khách sạn và 160 biệt thự, mỗi biệt thự có từ 2 đến 4 phòng.  Đến thời điểm hiện tại, Vinpearl Resort & Villas 1 là dự án có số lượng phòng lớn nhất trong chuỗi dự án du lịch nghỉ dưỡng và lưu trú Vinpearl trên toàn quốc.

 

So với Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury, điểm khác biệt của dòng sản phẩm Vinpearl Resort & Villas chính là  ở tính chất “hai trong một”. Cụ thể, Vinpearl Resort & Villas 1 kết hợp hoàn hảo giữa khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp  (bán và cho thuê dài hạn) trong cùng một quần thể. Trong đó, khu khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp có không gian riêng tư, kết nối thuận tiện với những tiện ích cao cấp của cả quần thể Vinpearl Resort & Villas 1 hoặc hệ thống Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury trên đảo.

 

Bà Vũ Tuyết Hằng, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Chủ tịch Công ty Cổ phần Vinpearl cho biết: "Hai tổ hợp Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury dù đã hoạt động hết công suất cũng chỉ đáp ứng được khoảng 50% nhu cầu khách hàng. Vì vậy chúng tôi quyết định đẩy nhanh tiến độ đầu tư, xây dựng trên đảo nhằm nhanh chóng cung cấp thêm các không gian nghỉ dưỡng cho khách hàng”.

 

Vinpearl Resort Nha Trang
Vinpearl Resort Nha Trang

 

Theo kế hoạch, Vinpearl Resort & Villas 1 sẽ được xây dựng trong 7 tháng, bắt đầu đi vào vận vận hành từ 1-4-2015, chính thức khai trương vào 30-4-2015. Theo bà Vũ Thị Tuyết Hằng, ngoài việc phục vụ khách nghỉ dưỡng, Công ty Cổ phần Vinpeal cũng sẽ lần đầu tiên bán và cho thuê dài hạn các biệt thự ở đây. Theo đó, khách hàng yêu thích Vinpearl Nha Trang sẽ có cơ hội sở hữu một phần không gian riêng trên đảo Hòn Tre - điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Nha Trang hiện nay. Đây cũng là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản; khi các nhà đầu tư có quyền sang nhượng hay tự cho thuê các căn biệt thự đã mua, thuê dài hạn. Để tối đa lợi ích cho khách hàng, Công ty Cổ phần Vinpearl cũng cam kết nhận quản lý và cho thuê dài hạn các biệt thự đã bán, đảm bảo mức sinh lời vô cùng hấp dẫn cho chủ sở hữu.

 

NHẬT LỆ