10:09, 07/09/2014

8 đơn vị tham dự Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh cho biết, tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE) 2014 (sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13-9), Khánh Hòa đăng ký một gian hàng để giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của du lịch địa phương.

Lãnh đạo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh cho biết, tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE) 2014 (sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13-9), Khánh Hòa đăng ký một gian hàng để giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của du lịch địa phương. Có 8 đơn vị, doanh nghiệp sẽ trực tiếp tham dự hội chợ này gồm: Khu du lịch suối khoáng nóng I-Resort, Tập đoàn Hải Đăng, Nha Trang Shopping, Khu du lịch tắm bùn Trăm Trứng, và các khách sạn: Sunrise Nha Trang, Green World, Galliot, VDB. Ngoài ra, còn có nhiều đơn vị, doanh nghiệp gửi ấn phẩm, thông tin đến hội chợ để giới thiệu.

 

ITE 2014 là nơi gặp gỡ của những người làm du lịch. (Ảnh minh họa)
ITE 2014 là nơi gặp gỡ của những người làm du lịch. (Ảnh minh họa)


ITE được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005; từ đó đến nay được tổ chức đều đặn mỗi năm một lần. Đây là địa chỉ quen thuộc để những người hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế gặp gỡ, tìm hiểu, hợp tác. ITE 2014, dự kiến thu hút những người làm du lịch từ khoảng 30 quốc gia và vùng lãnh thổ; sẽ có những hoạt động quan trọng như: Hội thảo giới thiệu tiềm năng du lịch của Việt Nam, hội thảo giới thiệu thị trường du lịch Nhật Bản, hội thảo về thị trường các nước Hồi giáo, giới thiệu thị trường Anh, Pháp, Úc, Thái Lan…


N.Tâm