09:09, 21/09/2014

2 đơn vị du lịch ở Khánh Hòa được Tạp chí The Guide trao chứng nhận "Sen xanh"

Ngày 20-9, tại TP.Nha Trang, Tạp chí The Guide (một ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam), tổ chức Liên hoan các doanh nghiệp du lịch Việt Nam lần thứ 15 (The Guide Awards 2013- 2014) với chủ đề  "Nụ cười Việt Nam"...

Ngày 20-9, tại TP.Nha Trang, Tạp chí The Guide (một ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam), tổ chức Liên hoan các doanh nghiệp du lịch Việt Nam lần thứ 15 (The Guide Awards 2013- 2014) với chủ đề  “Nụ cười Việt Nam”. Tham dự liên hoan có 114 đơn vị hoạt động trong 7 lĩnh vực du lịch được tôn vinh qua sự bình chọn của độc giả và Ban biên tập tạp chí The Guide dựa trên những thành tích hoạt động, chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Trong đó có 20 đơn vị được Ban tổ chức trao chứng nhận “Top ten các doanh nghiệp được yêu thích nhất” và chứng nhận “Sen xanh”.

 

Cụ thể, 10 đơn vị được trao chứng nhận “Top ten các doanh nghiệp được yêu thích nhất” gồm: Khách sạn Best Western Premier Indochine Palace (Huế), các khách sạn Caravelle, InterContinental Asiana Saigon, Sofitel Saigon Plaza (TP.Hồ Chí Minh), khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi (TP.Hà Nội),  Furama Resort (TP.Đà Nẵng), quán Ăn Ngon (TP. Hồ Chí Minh), du thuyền Paradise Cruises (Hạ Long), chuỗi khách sạn Vinpearl và công ty lữ hành Buffalo Tours.

 

Trong 10 đơn vị được trao chứng nhận “Sen xanh” có 2 đơn vị ở Nha Trang – Khánh Hòa là Amiana Resort và Six Senses Ninh Van Bay nhờ những thành tích trong công tác gìn giữ, xây dựng cảnh quan và bảo vệ môi trường. Các đơn vị còn lại có Amanoi Resort (Ninh Thuận) , Bamboo Village Beach Resort & Spa, Seahorse Resort & Spa (Bình Thuận), Dalat Edensee Lake Resort & Spa (Đà Lạt), Emeralda Resort Ninh Binh (Ninh Bình), InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng), Palm Garden Beach Resort & Spa (Quảng Nam), và Sun Spa Resort (Quảng Bình).

 

Các đơn vị du lịch được vinh danh tại The Guide Awards lần thứ 15. (ảnh K.V.T)
Các đơn vị du lịch được vinh danh tại The Guide Awards lần thứ 15. (ảnh K.V.T)

     

The Guide Awards được bắt đầu tổ chức vào năm 1999 và  có 14 doanh nghiệp trong hai lĩnh vực khách sạn và nhà hàng được tôn vinh. Từ đó đến nay, nó đã trở thành giải thưởng thường niên để tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Đồng thời khuyến khích họ nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa dịch vụ, quảng bá rộng rãi du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Với chủ đề “Nụ cười Việt Nam”, The Guide Awards lần thứ 15 muốn truyền đi thông điệp về sự thân thiện, hiếu khách của con người Việt Nam, cũng như những nét đặc sắc trong văn hoá Việt Nam.

 

N.Tâm