11:08, 30/08/2014

Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú: Đóng thêm tàu mới phục vụ du khách

Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú vừa chính thức tiếp nhận và đưa vào hoạt động tàu du lịch Long Phú 19. Đây là 1 trong 2 chiếc tàu được Công ty đặt hàng với Viện nghiên cứu chế tạo tàu thủy (Đại học Nha Trang) đóng.

Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú vừa chính thức tiếp nhận và đưa vào hoạt động tàu du lịch Long Phú 19. Đây là 1 trong 2 chiếc tàu được Công ty đặt hàng với Viện nghiên cứu chế tạo tàu thủy (Đại học Nha Trang) đóng. Tàu Long Phú 19 có chiều dài 16m, rộng 4m, cao 1,8m. Tàu sử dụng động cơ Yanmar 6PH (Nhật) với công suất 135 mã lực. Sức chở của tàu là 48 khách và 3 thuyền viên. Tốc độ hành trình đạt 11 hải lý/giờ. Vỏ tàu được làm bằng chất liệu Composite với kết cấu 3 lớp, có tác dụng giảm rung, giảm ồn và chống nóng. Tàu có thể hoạt động trong điều kiện sóng biển cấp 4.

 

Tàu du lịch Long Phú 19 neo tại cầu tàu Đá Chồng (Vĩnh Lương, TP. Nha Trang)


So với những thế hệ tàu trước đây của Công ty thì tàu Long Phú 19 có hình dáng hài hòa, bề mặt bóng đẹp, du khách có thể thoải mái ngắm cảnh biển đảo từ các vị trí ghế ngồi trên tàu. Tàu trang bị toilet vi sinh đáp ứng tiêu chuẩn quy định về môi trường của Việt Nam.


Theo ông Lê Dũng Lâm – Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú, việc đóng thêm tàu mới là để phục vụ tốt hơn việc vận chuyển khách đến các khu du lịch Suối Hoa Lan và Hòn Lao – Đảo khỉ của Công ty.


Đến tháng 10-2014, chiếc tàu thứ 2 trong hợp đồng này sẽ được hoàn thành, nâng số lượng đội tàu của Công ty lên con số 20.


N.Tâm