05:07, 31/07/2014

Trải nghiệm ẩm thực cùng Siêu đầu bếp tại Khu nghỉ mát Ana Mandara

Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara Nha Trang vừa đưa ra chương trình "Trải nghiệm ẩm thực với Siêu đầu bếp". Với chương trình mới này, du khách có cơ hội trải nghiệm trọn một ngày học nấu ăn cùng với Siêu đầu bếp Michael Huỳnh Bảo, hiện là bếp trưởng của khu nghỉ 5 sao này.

Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara Nha Trang vừa đưa ra chương trình “Trải nghiệm ẩm thực với Siêu đầu bếp”. Với chương trình mới này, du khách có cơ hội trải nghiệm trọn một ngày học nấu ăn cùng với Siêu đầu bếp Michael Huỳnh Bảo, hiện là bếp trưởng của khu nghỉ 5 sao này. Cụ thể, trước tiên, du khách sẽ cùng đi vào chợ với đầu bếp để chọn các nguyên liệu tươi ngon cho 3-4 các món ăn mình muốn nấu hoặc các món do đầu bếp tư vấn; sau đó trở về lại khu nghỉ và nấu từng món ăn dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng Michael Huỳnh Bảo. Cuối cùng, du khách có thể thưởng thức món ăn mình nấu cùng với 1 người bạn tại khu nghỉ. Chương trình đặc biệt này được tổ chức vào các thứ 6, thứ 7 và chủ nhật từ nay đến hết tháng 9. Giá chương trình là 2.426.000 đồng/người, bao gồm chi phí cho các món ăn.

 

Siêu đầu bếp
Siêu đầu bếp Michael Huỳnh Bảo hiện là bếp trưởng tại Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara

 

Michael Huỳnh Bảo là là một chuyên gia ẩm thực hàng đầu tại New York và còn là giảng viên của trường dạy nấu ăn nổi tiếng Culinary Institues of America. Thời báo New York Times từng bình chọn Michael Huỳnh Bảo là Đầu bếp xuất sắc nhất New York năm 2003. Anh cũng là người Việt Nam đầu tiên ở Mỹ đoạt danh hiệu này. Anh được nhiều người trong nước biết đến sau khi tham gia cuộc thi Siêu đầu bếp trên VTV3.
 
 
T.T