10:07, 04/07/2014

Thú vị bia tươi

Nha Trang có nhiều nơi bán bia tươi nhưng nếu đúng theo mô hình beer club (câu lạc bộ bia tươi) thì chỉ mới có một vài điểm.

Nha Trang có nhiều nơi bán bia tươi nhưng nếu đúng theo mô hình beer club (câu lạc bộ bia tươi) thì chỉ mới có một vài điểm.


Cuối tuần, chúng tôi đến thưởng thức bia tươi tại ILIKE BEER CLUB (31 Tô Hiến Thành). Là câu lạc bộ bia tươi theo phong cách mới đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang, ILIKE BEER CLUB nhanh chóng được nhiều bạn trẻ ưa thích. Vào nhà hàng như vào một thế giới bia với nhiều hãng bia nổi tiếng trên thế giới. Điều thú vị là bạn có thể ngồi uống bia trong một không gian máy lạnh thoáng mát, với kiến trúc mới lạ, theo phong cách hiện đại, trẻ trung, văn minh, lịch sự, âm thanh vừa đủ nghe. Anh bạn tôi nói, có khi thèm bia nhưng muốn trốn đám bạn nhậu cứ uống bia như uống… nước lã, anh lại vào ILIKE BEER CLUB làm vài ly bia tươi, thưởng thức vài món ăn mới lạ, chỉ vậy thôi cũng đủ thấy sảng khoái. Với sự sáng tạo và tinh ý trong việc kết hợp 4 yếu tố: phong cách mới lạ, các loại bia tươi đa dạng, thức ăn ngon, âm nhạc hay, hiện nay, ILIKE BEER CLUB đã trở thành một địa chỉ quen thuộc, điểm hẹn lý tưởng của giới trẻ, giới văn phòng và cả du khách.

1
Quán bia tươi Ilike.


Nhiều người hỏi, bia tươi có gì khác với bia thường? Bia tươi thường được áp dụng công nghệ lọc vi sinh trước khi chiết rót vào bình chứa bằng inox thay cho công đoạn thanh trùng như bia lon (chai). Công nghệ này giúp bia giữ được hương vị, thơm ngon và độ tươi nguyên thủy. Thưởng thức bia tươi cũng phải đúng cách: ly uống bia phải được rửa sạch, để khô tự nhiên và làm lạnh trước; phải thay ly mới sau mỗi lần uống. Một vài ly bia tươi khó có thể làm bạn chếnh choáng say nhưng cũng đủ để bạn cảm nhận được hương vị tươi mát, đậm đà rất riêng so với những loại bia chai khác.


Anh bạn tôi gợi ý, nếu muốn thưởng thức bia trong khung cảnh thiên nhiên thì có thể đến ULIKE BEER GARDEN (11 Yersin) - một nhánh khác của ILIKE BEER CLUB, được thiết kế không gian sân vườn. Việc phân chia không gian riêng biệt mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Chẳng hạn nếu thích không gian khoáng đạt, thoải mái, bạn có thể chọn khu vực ngoài trời. Còn nếu yêu thích sự riêng tư, khách có thể chọn khu vực Lounge riêng đặc biệt phù hợp. Quầy bar sẽ là nơi thích hợp cho những thực khách muốn nhanh chóng tìm một nơi thư giãn, trò chuyện và nhâm nhi cốc bia tươi với bạn bè trong không gian năng động, mạnh mẽ.

1
 


ULIKE BEER GARDEN mang đến cho bạn một “vườn” bia đúng nghĩa, trong đó có rất nhiều loại bia tươi, bia chai từ các loại thông dụng như: Tiger,  Heineken,… đến các loại như  Budweiser, Bitburger, Koestritz và bia cao cấp nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Hà Lan… Cùng với bia, thực đơn tại ở đây hấp dẫn và đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng Âu - Á, đặc biệt là các món nướng không khói được phục vụ tại bàn. Với không gian rộng hơn 500m2, đây là lựa chọn thú vị để bạn tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, gặp gỡ bạn bè hay đối tác. Chỉ với 200.000 - 250.000 đồng/người, bạn có thể vừa uống bia vừa thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Còn nếu đơn thuần chỉ là muốn biết bia tươi như thế nào, chỉ với 30.000 - 40.000 đồng, bạn đã có một ly bia tươi mát lạnh, thơm ngon.


Giữa cái nắng nóng oi bức của mùa hè, còn gì thú vị bằng cùng bạn bè, người thân nhâm nhi bia tươi trong những không gian nhẹ nhàng và đặc biệt ấy? Với những nét riêng của bia tươi, thật dễ hiểu vì sao những mô hình câu lạc bộ bia tươi như ILIKE BEER CLUB và ULIKE BEER GARDEN lại nhanh chóng thu hút người dùng. Nói như anh bạn tôi, chỉ một lần đến đã cảm thấy thích, đơn giản vì đó là nơi bạn có thể giải tỏa stress trong công việc hay cùng bạn bè tán gẫu trong một không gian lịch sự, thoáng đãng, uống bia với đúng nghĩa là thưởng thức, tận hưởng những khoảnh khắc sảng khoái, thoải mái mà ít nơi nào có được…


H.N