Thông tin từ Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết, trong khuôn khổ chiến dịch "Exciting Viet Nam" (Việt Nam - Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn), từ ngày 9 đến 17-7...
Thông tin từ Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết, trong khuôn khổ chiến dịch “Exciting Viet Nam” (Việt Nam - Điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn), từ ngày 9 đến 17-7, Saigontourist phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch, các địa phương và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam triển khai chương trình khảo sát đặc biệt về du lịch Việt Nam cho đoàn báo chí quốc tế đến từ 7 hãng truyền thông lớn của các nước Mỹ, Pháp, Nga, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Indonesia....
Các thành viên trong đoàn báo chí quốc tế sẽ trải nghiệm sản phẩm lặn biển ở Nha Trang. |
Mục đích chính của chiến dịch nhằm tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam, tiếp tục đẩy mạnh thu hút du khách quốc tế trong bối cảnh ngành du lịch chịu ảnh hưởng bởi tình hình biển Đông. Đồng thời giúp các hãng thông tấn báo chí nước ngoài cập nhật chính xác, kịp thời thông tin về tình hình thực tế của du lịch Việt Nam, góp phần tuyên truyền, giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam tới đông đảo bạn bè quốc tế.
Theo kế hoạch, đoàn sẽ đi khảo sát xuyên Việt đến các điểm tham quan tiêu biểu của 3 miền như: Hà Nội - Hạ Long - Đà Nẵng - Hội An - Nha Trang - TP. Hồ Chí Minh - Mỹ Tho.
Dự kiến, ngày 13-7, đoàn sẽ đến Nha Trang và có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa để tìm hiểu sâu hơn về sức hút, tiềm năng du lịch, môi trường chính trị - xã hội an toàn cho du khách quốc tế. Các thành viên trong đoàn cũng sẽ đi khảo sát thực tế tìm hiểu những nét hấp dẫn, đặc trưng của du lịch Nha Trang như lặn biển ngắm san hô, tắm bùn khoáng…
N.Tâm