10:06, 29/06/2014

Nhiều khách sạn, khu nghỉ cao cấp khuyến mãi dịp hè

Tìm đến biển để được đắm mình trong làn nước trong xanh, đón những ngọn gió biển mát rượi để xua tan cái nóng oi bức là xu hướng du lịch của nhiều du khách trong dịp hè...

Tìm đến biển để được đắm mình trong làn nước trong xanh, đón những ngọn gió biển mát rượi và xua tan cái nóng oi bức là xu hướng du lịch của nhiều du khách trong dịp hè. Mới đây, phố biển Nha Trang được website du lịch uy tín Price of Travel bình chọn là một trong “Những điểm đến lý tưởng vào mùa hè 2014” cùng với nhiều địa danh nổi tiếng khác như Bali (Indonesia), Rio de Janeiro (Brazil), Kuala Lumpur (Malaysia)…Theo trang web này, Nha Trang là một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo với biển, đảo, núi sông, đồng ruộng, xóm làng... Nha Trang còn hút hồn du khách với những bãi cát trắng, những hòn đảo đẹp đến ngỡ ngàng nằm ngoài khơi xa. Trang web còn giới thiệu những địa điểm như đảo hòn Tre, hòn Mun, đảo Khỉ, suối Hoa Lan, đảo Yến, đầm Nha Phu, biển Đại Lãnh, Bãi Dài... là những nơi mà du khách không nên bỏ qua…

 

Để góp phần thu hút khách dịp hè này, nhiều khách sạn và khu nghỉ mát 4, 5 sao của Nha Trang đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp du khách có nhiều cơ hội tận hưởng một kỳ nghỉ cao cấp hơn với chi phí ưu đãi hơn.

 

Khách sạn 5 sao Sheraton Nha Trang với 280 phòng đều có hướng nhìn ra biển vừa giới thiệu gói khuyến mãi mùa hè dành cho đối tượng khách gia đình với giá phòng Deluxe Ocean View chỉ 2.900.000/phòng/đêm cho kỳ nghỉ 2 đêm trở lên đến 30-8. Trong dịp này, khách sạn còn có dịch vụ dạy bơi cho các em nhỏ từ 4 đến 12 tuổi tại khu vực dành riêng cho các em mang tên Sheraton Adventure Club trong suốt kỳ nghỉ tại khách sạn.

 

Tại khách sạn Novotel Nha Trang, khi đặt phòng trên website: www.novotel-nhatrang.com của khách sạn, sẽ được giảm đến 30% giá phòng cho thời gian ở từ 11-7 đến 31-8. Khách sạn sẽ miễn phí sử dụng wifi internet, xông khô, xông ướt, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, khăn và ghế ngoài biển cho khách nghỉ. Ngoài ra, trong suốt mùa World Cup, khách sạn thiết kế màn hình 70’’ phục vụ khách và triển khai chương trình “Mua 1 tặng 1” trong suốt các trận đấu.

 

Du khách
Du khách đến khách sạn Novotel.

 

Michelia, khách sạn 4 sao với 201 phòng ngủ, cũng vừa triển khai gói ưu đãi mùa hè 3 ngày 2 đêm chỉ 4.590.000 đồng cho 2 người lớn cùng 1 trẻ em dưới 12 tuổi và chỉ 1.720.000 đồng cho đêm tiếp theo. Gói ưu đãi này còn tặng kèm nhiều dịch vụ như: nhận phòng sớm (từ 11 giờ sáng) và trả phòng muộn (đến 2 giờ chiều), đặt thêm giường cho trẻ em dưới 12 tuổi, cocktail tại hồ bơi cho 2 người, tiệc BBQ buffet vào tối thứ 7 hoặc bữa tối vào các ngày trong tuần…Ưu đãi kéo dài đến 31-8.

 

Một phòng Deluxe của khách sạn Michelia.
Một phòng Deluxe của khách sạn Michelia.

 

Tham gia vào khuyến mãi mùa hè năm nay là Khách sạn Green World cao 21 tầng vừa chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 4. Khách sạn 4 sao này sẽ giảm 31% so với giá công bố khi khách đặt phòng tại khách sạn hoặc website www.greenworldhotelnhatrang.com, áp dụng cho thời gian lưu trú từ 1-7 đến 31-10.

 

Evason Ana Mandara, khu nghỉ mát 5 sao  nằm ngay trong trung tâm thành phố Nha Trang cũng  đã tung ra chương trình ưu đãi mùa hè đến gần 50% cho khách người Việt Nam và người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam. Theo đó, giá sẽ từ 3,9 triệu đồng cho phòng Garden View đến 9,4 triệu cho phòng Ana Mandara Suite, bao gồm: 1 đêm nghỉ, ăn sáng hàng ngày, đưa đón sân bay, internet miễn phí, giữ trẻ và tổ chức các hoạt động cho trẻ từ 9 giờ đến 12 giờ và 14 giờ đến 17 giờ. Chương trình áp dụng đến 31-10. Bà Lê Thị Thanh Vân, chuyên viên phụ trách PR của khu nghỉ cho biết,  “Mùa hè không phải là mùa cao điểm đón khách nước ngoài của các khách sạn, khu nghỉ cao cấp. Cũng như mùa hè các năm trước, Evason Ana Mandara triển khai các chương trình khuyến mãi để thu hút khách trong nước”.

 

Khu nghỉ mát Ana Mandara nằm ngay bên bờ biển Nha Trang.
Khu nghỉ mát Ana Mandara nằm ngay bên bờ biển Nha Trang.

 

Cũng hướng đến thu hút khách nội địa, khu nghỉ mát Six Senses Ninh Van Bay đưa ra gói khuyến mãi đặc biệt nhân dịp hè dành cho người Việt Nam và người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam với giá hấp dẫn từ 6,6 triệu đồng đến 27,3 triệu đồng, tùy loại phòng. Giá bao gồm: 1 đêm nghỉ, ăn sáng Buffet; đưa đón sân bay và tàu ra đảo; các hoạt động như leo núi, chăm sóc sức khỏe, lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, giữ trẻ và tổ chức các hoạt động cho trẻ. Khu nghỉ là nơi lý tưởng để tận hưởng một kỳ nghỉ đẳng cấp và riêng tư.

 

Amiana, khu nghỉ mát có phong cảnh nên thơ với bờ cát trắng mịn trải dài 800m ven biển và các phòng nghỉ sang trọng, cũng giới thiệu gói khuyến mãi mùa hè với giá trọn gói VND1.890.000/khách/đêm (2 khách/phòng), gồm, phòng Deluxe, buffet sang, trò chơi trong nhà cho trẻ em, miễn phí cho một trẻ dưới 12 tuổi, được nhận phòng sớm và trả phòng muộn đến 4 giờ chiều (tùy theo tình trạng phòng thực tế của khu nghỉ)…Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi khác cho khách ở nhiều đêm. Chương trình kéo dài đến hết 29-8.

 

Khu nghỉ dưỡng Merperl Hòn Tằm cũng đang hút khách dịp hè bằng chương trình giảm giá đến 30% áp dụng đến 31-8. Cụ thể, gói 3 ngày – 2 đêm chỉ còn 3.600.000/khách, gồm phòng Deluxe Bungalow hướng biển, buffet sáng, đưa hoặc đón từ sân bay Cam Ranh đến cầu cảng Hòn Tằm, 1 bữa tối, tàu cao tốc qua lại đảo…

 

Thanh Thảo