08:11, 24/11/2013

Khánh Hòa sẽ đón hàng ngàn du khách Ukraina

Vào ngày 26-11, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh sẽ đón chuyến bay thuê bao đầu tiên do Hãng hàng không Kharkiv thực hiện, đưa du khách từ Ukraina đến Khánh Hòa nghỉ dưỡng.

Vào ngày 26-11, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh sẽ đón chuyến bay thuê bao đầu tiên do Hãng hàng không Kharkiv thực hiện, đưa du khách từ Ukraina đến Khánh Hòa nghỉ dưỡng. Theo thông tin từ Công ty Du lịch Ánh Dương, dự kiến từ thời điểm trên cho đến hết mùa khách quốc tế vào tháng 4-2014, mỗi tuần sẽ có một chuyến bay với hơn 200 khách du lịch đến Khánh Hòa.

 

Tương tự như du khách Nga - cũng đang đến bằng máy bay thuê bao tại Cam Ranh, người Ukraina sẽ nghỉ dưỡng ở các resort, khách sạn ven biển tại TP. Nha Trang, Bình Thuận và Ninh Thuận. Ukraina là thị trường mà ngành Du lịch Việt Nam chưa tiếp cận được. Đây là lần đầu tiên du khách Ukraina đến nhiều như thế này.

 

Khu Mia-resort-Nha-Trang.
Khu Mia resort Nha Trang.


Hiện nay, công ty này và Pegas Touristik đang đón 4 chuyến bay thuê bao từ Nga đến Cam Ranh mỗi ngày. Dự kiến, đến cuối tháng 12-2013, công ty sẽ đón máy bay thuê bao đưa khách Nga đến Phú Quốc.


Được biết, thị trường Ukraina có thể mang đến nguồn khách lớn cho du lịch. Tuy nhiên, hiện giờ du khách Ukraina vẫn phải xin thị thực nhập cảnh nên không được thuận lợi như du khách Nga - có thể vào Việt Nam du lịch 15 ngày mà không cần thị thực.


P.V