08:11, 26/11/2013

Đón 261 khách đến từ Ucraina

12 giờ ngày 26-11, chiếc Boeing 767 của Hãng hàng không Kharkiv (Liên bang Nga) đã đưa 261 hành khách đến từ thủ đô Kiev (Ucraina) đáp xuống sân bay Cam Ranh.

12 giờ ngày 26-11, chiếc Boeing 767 của Hãng hàng không Kharkiv (Liên bang Nga) đã đưa 261 hành khách đến từ thủ đô Kiev (Ucraina) đáp xuống sân bay Cam Ranh. Đây là chuyến bay đầu tiên do Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Ánh Dương (Công ty Ánh Dương) phối hợp với Pegas Touristik (Thổ Nhĩ Kỳ) tổ chức đưa khách du lịch từ Ucraina đến Khánh Hòa.

 

Những vị khách đầu tiên của chuyến bay được chào đón tại sân bay Cam Ranh.
Những vị khách đầu tiên của chuyến bay được chào đón tại sân bay Cam Ranh.


Trong số hành khách trên, có 20 người là đại diện của các hãng du lịch, lữ hành ở Ucraina sang tìm hiểu thị trường du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Theo thông tin từ Công ty Ánh Dương, đoàn khách này sẽ lưu lại Nha Trang khoảng 2 tuần để tận hưởng những sản phẩm du lịch độc đáo, ẩm thực đặc sắc của phố biển. Từ nay cho đến tháng 4-2014, dự kiến mỗi tuần sẽ có một chuyến bay đưa khách du lịch Ucraina đến Nha Trang - Khánh Hòa. Khách du lịch Ucraina nhìn chung có nhiều nét tương đồng với khách Nga và họ cũng là những người có mức chi tiêu cao.


N.T