07:10, 09/10/2013

Công ty du lịch Vietravel đạt Giải thưởng du lịch thế giới - WTA

Đầu tháng 10, tại Dubai (thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất), lần đầu tiên một doanh nghiệp du lịch của Việt Nam là Vietravel đã được nhận giải thưởng World Travel Awards (WTA) dành cho doanh nghiệp lữ hành tốt nhất.

Đầu tháng 10, tại Dubai (thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất), lần đầu tiên một doanh nghiệp du lịch của Việt Nam là Vietravel đã được nhận giải thưởng World Travel Awards (WTA) dành cho doanh nghiệp lữ hành tốt nhất. Giải thưởng bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Vận chuyển, Du thuyền, Điểm đến du lịch... Công ty Du lịch Vietravel đã nhận giải thưởng kép gồm “Nhà điều hành tour tốt nhất Việt Nam” và “Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam”.


WTA là giải thưởng thường niên có từ năm 1993 nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp du lịch. WTA đã thu hút sự tham gia của hơn 200 quốc gia trên thế giới và 90 triệu người xem truyền hình trên thế giới.

 

Lãnh đạo Công ty Vietravel nhận giải thưởng.
Lãnh đạo Công ty Vietravel nhận giải thưởng


Cũng dịp này, tại Thái Lan, Công ty Vietravel được báo TTG Asia, tờ báo lữ hành hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương bình chọn và trao giải thưởng TTG Travel Awards 2013 (lần thứ 24), giải thưởng vinh danh các nhà lữ hành, nhà cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu.


Đây là năm thứ ba liên tiếp Vietravel nhận giải thưởng này, sự kiện này được xem là bước tiến vững chắc, khẳng định vị thế của Vietravel không những là công ty lữ hành số 1 Việt Nam mà còn là top 16 công ty lữ hành hàng đầu châu Á.


T.A