10:05, 30/05/2013

Nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam

Ngày 30-5, Tổng cục Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Ban Quản lý Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội (Chương trình ESRT) tổ chức Hội nghị chuyên đề về công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam năm 2013.

 

 

Ngày 30-5, Tổng cục Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Ban Quản lý Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội (Chương trình ESRT) tổ chức Hội nghị chuyên đề về công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam năm 2013.

 

 

Hội nghị nhằm mục đích tổng kết, đánh giá công tác xúc tiến du lịch từ năm 2000 đến nay, từ đó chỉ ra tồn tại, hạn chế và đề ra sáng kiến, giải pháp để nâng cao hiệu quả, tính chuyên nghiệp của hoạt động xúc tiến du lịch.

 

Hội nghị đã  tập trung thảo luận định hướng, nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp cho hoạt động xúc tiến du lịch đến năm 2020; phổ biến đề xuất chiến lược marketing du lịch Việt Nam và Kế hoạch hành động Marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2013-2015 của chuyên gia chương trình ESRT.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch của các địa phương, hoạt động marketing của các doanh nghiệp du lịch lớn.

Nhân dịp này, Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng chính thức khai trương website xúc tiến du lịch (www.vietnamtourism.gov.vn) cũng như ứng dụng marketing điện tử (E-Marketing).

Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn khẳng định, những sáng kiến  đóng góp và kiến nghị, giải pháp đề xuất tại Hội nghị sẽ góp phần phát huy thế mạnh, tận dụng cơ hội, nâng cao tính chuyên nghiệp, chất lượng và hiệu quả của công tác xúc tiến quảng bá du lịch, qua đó góp phần thực hiện thành công các mục tiêu của Chiến lược và Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

 

Theo Chinhphu.vn