Công ty Cổ phần Quảng bá Thương hiệu Việt Nam và Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến du lịch - Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa biên soạn ấn phẩm “Du lịch Việt Nam - Tiềm năng và cơ hội đầu tư” bằng song ngữ Việt - Anh.
Công ty Cổ phần Quảng bá Thương hiệu Việt Nam và Trung tâm Đào tạo và Xúc tiến du lịch - Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa biên soạn ấn phẩm “Du lịch Việt Nam - Tiềm năng và cơ hội đầu tư” bằng song ngữ Việt - Anh.
Ấn phẩm tập trung giới thiệu về tiềm năng du lịch Việt Nam; Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; giới thiệu tiềm năng, sản phẩm du lịch của 7 vùng du lịch trọng điểm theo lãnh thổ; giới thiệu các khu vực tiềm năng để phát triển thành khu du lịch quốc gia đến năm 2030; giới thiệu tiềm năng du lịch, cơ hội đầu tư của các địa phương.
G.C (Tổng hợp)