10:11, 23/11/2016

Khoe dáng bikini bằng bài tập tại nhà cực đơn giản

Chỉ cần một chiếc thảm yoga và 30 phút luyện tập tại nhà mỗi ngày, bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội thả dáng trong bikini chỉ vì vòng eo hay vòng bụng kém thon thả.

Chỉ cần một chiếc thảm yoga và 30 phút luyện tập tại nhà mỗi ngày, bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội thả dáng trong bikini chỉ vì vòng eo hay vòng bụng kém thon thả.

Động tác 1


Nằm trên sàn, hai cánh tay duỗi thẳng và thoải mái đặt trên sàn. Tay tì mạnh xuống sàn, dùng lực cơ bụng, từ từ nâng chân và lưng dưới khỏi mặt sàn, hai chân bắt chéo. Sau đó lại hạ lưng xuống sàn (nhưng không hạ chân) và lặp lại động tác 20 lần.

 



Động tác 2

Ngồi trên sàn, đầu gối gập. Đẩy nhẹ người ra phía sau sao cho lưng thật thẳng, không cong người, hai chân giơ lên cách mặt đất khoảng 10cm. Đưa 2 tay ra trước mặt, lòng bàn tay úp vào nhau. Thở ra, từ từ xoay người sang bên trái, sau đó hít vào và xoay người sang bên phải, sau đó lại thở ra và xoay người sang bên trái. Lặp lại động tác tổng cộng 16 lần.

 



Động tác 3

Để tập động tác này, các nàng hãy chuẩn bị một đôi tạ, hoặc dùng chai nước để luyện tập. Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, hai tay cầm tạ. Nghiêng người sang bên trái, giữ cổ và mắt nhìn thẳng. Đứng thẳng lại trong một giây và lặp lại động tác 12 lần. Sau đó đổi bên với động tác tương tự ở bên phải, thực hiện tổng cộng 3 set với cả 2 bên trái và phải.

 



Động tác 4

Nằm trên sàn, tay duỗi hai bên, lòng bàn tay ép xuống sàn. Hóp bụng, đưa hai chân lên cao, sau đó mở rộng hai chân sao cho chân phải gần chạm sàn, còn chân trái vuông góc với mặt sàn. Đưa chân phải lên cao vuông góc với mặt sàn, sau đó lại hạ chân trái xuống sao cho chân trái gần chạm sàn. Thực hiện động tác 20-30 lần.

 


Động tác 5

Ngồi trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng trước mặt. Hai tay để lùi về phía sau hông cách thân khoảng 30cm, hơi ngả người về phía sau. Hít sâu đồng thời nâng hai chân lên khỏi thảm,tiếp tục hít vào và đưa hai tay về phía trước (giữ nguyên động tác hít thở tự do). Lặp lại động tác 3 lần.

 



Sau khi thực hiện các động tác này, hãy nằm ngửa trên thảm yoga, tay chân duỗi thoải mái để thư giãn tối đa bạn nhé. Chúc các nàng thành công với việc luyện tập để có thân hình bikini.

 

P.V (St)