09:01, 05/01/2015

4 xu hướng làm đẹp đáng quan tâm trong năm 2015

Cùng tham khảo những dự đoán đầu tiên về xu hướng làm đẹp được quan tâm trong năm 2015.

Cung tham khảo những dự đoán đầu tiên về xu hướng làm đẹp được quan tâm trong năm 2015.

1. Làn da phủ sương

Mỏng, trong, nhẹ như sương sớm, da phủ sương chính là đức tin mới của những nghệ sĩ trang điểm khi được hỏi về định nghĩa của vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Da rỗ, da sần, da có khiếm khuyết sẽ tốn không ít những lớp che khuyết điểm, kem lót để cho ra được một bề mặt nền láng mịn. Vậy thì còn đâu là định nghĩa mỏng nhẹ như sương? Hoặc là chăm sóc da cẩn thận để không tụt lại đằng sau, hoặc đầu tư cho bản thân những phấn nền, lớp lót công dụng mạnh mà vẫn đảm bảo nhẹ như mây như sương trên mặt.

2.  Môi hồng

Bước sang năm 2015, phong cách nhẹ nhàng nữ tính sẽ quay trở lại trong màu son hồng nhẹ, hồng đất hoặc hồng đào. Môi hồng chẳng kén ai, môi hồng lại hợp với cả nàng da nâu lẫn da trắng.

3. Mắt ánh kim

Dường như trong bất kì mùa thời trang nào, cảm hứng ánh kim cũng xuất hiện và gây sóng tạo gió cho giới truyền thông. Trong năm 2015 này, cảm hứng ánh kim từ những sàn diễn lớn sẽ ùa vào cuộc sống hàng ngày của các cô gái qua đôi mắt được chau chuốt với lớp phấn óng ánh bạc vàng nổi bật chỉ riêng cho mùa lễ hội.

4. Tóc lob

Những cô gái vàng của showbiz thế giới chính là những "icon" thời trang lăng xê nhiệt tình cho mái tóc lob chấm vai uốn lượn mềm mại. Bất kể khuôn mặt tròn trịa, góc cạnh, tóc lob đều đẹp, đều yêu. Nếu bạn đang có dự định F5 mình cho năm nay, hãy nhớ đến tóc lob.

Theo (tapchilamdep)