07:12, 29/12/2014

Trang điểm nhanh và đẹp cho những ngày cuối năm bận rộn

Bằng những thao tác đơn giản và nhanh chóng, bạn vẫn có thể trang điểm cho khuôn mặt tươi tắn và rạng rỡ trong thời điểm cuối năm bận rộn này.

Bằng những thao tác đơn giản và nhanh chóng, bạn vẫn có thể trang điểm cho khuôn mặt tươi tắn và rạng rỡ trong thời điểm cuối năm bận rộn này.

1. Kem nền hoặc kem che khuyết điểm:

Bước trang điểm với kem nền hay kem che khuyết điểm tốn khá nhiều thời gian. Sử dụng ngón tay của bạn nhanh hơn và áp dụng loại mỹ phẩm này ở những khu vực cần thiết như vùng da tấy đỏ, quầng thâm, bọng mắt hay khu vực da không đều màu.

2. Phấn phủ:

Sau khi sử dụng kem nền hoặc kem che khuyết điểm, hãy bôi một lớp phấn phủ dạng bột. Cách này cũng giúp bạn có làn da sáng hơn và che phủ khuyết điểm. Dùng cọ để tán các lớp kem này, vừa nhanh hơn dùng bông phấn tán, vừa không bị vón cục trên mặt.

3. Má hồng:

 Sử dụng phấn má hồng giúp bạn trông tỉnh táo và nó giúp khôi phục màu sắc của đôi má với ánh sáng lành mạnh hơn. Không quan trọng bạn sử dụng phấn má hồng dạng kem hay bột, chỉ cần dùng cọ thoa phấn lên má tán đều tay và nhanh chóng.

4. Chuốt mi và mascara:

Một bước trang điểm bạn không thể bỏ qua là chuốt cong hàng lông mi của bạn. Điều này khiến mắt bạn to hơn, mang lại sự tươi tắn và tỉnh táo hơn cho bạn. Sau khi chuốt cong từng hàng mi khoảng 15 - 20 giây, chuốt một lớp mascara cho lông mi dài và dày hơn nữa.

5. Lông mày:

Một sai lầm của nhiều bạn gái trong những bước trang điểm chính là bỏ qua bước tạo dáng lông mày. Hãy dùng cọ sạch chuốt cho lông mày của bạn vào nếp, sau đó dùng gel hoặc chì kẻ để thêm một chút sắc màu lên phần lông mày của bạn.

6. Bầu mắt:

 Dùng ngón tay bôi một lớp phấn mắt tone màu trung tính lên bầu mắt của bạn một cách nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện bước này dưới 30 giây. Bước này sẽ giúp bạn sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng và vẫn quyến rũ và nổi bật.

7. Son môi:

Bước cuối cùng không thể thiếu để trang điểm nhanh trong 5 phút đó là tô son. Thay vì sử dụng chì kẻ môi hay nhiều loại son môi khác nhau, bạn có thể chỉ cần dùng một loại son dưỡng môi có màu mà vẫn giúp đôi môi căng mọng và quyến rũ lạ kỳ.

Theo (Zing News)