10:12, 12/12/2014

Make up hoàn hảo cho ngày đông

Những sự kết hợp sau có thể là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong những bữa tiệc cuối năm ấm áp.

Những sự kết hợp sau có thể là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong những bữa tiệc cuối năm ấm áp.

 1. Bộ ba: đỏ, vàng xanh

Một đôi môi đỏ mọng quyến rũ và đánh mắt tone vàng sành điệu, chắc chắn rằng bạn sẽ làm chủ mọi ánh nhìn. Còn với màu xanh, bạn nên dùng để kẻ mắt nhưng hãy đảm bảo rằng bạn chỉ kẻ 1 đường mỏng giúp đôi mắt to và có chiều sâu hơn. Nếu kẻ quá tay thì ngay lập tức khuôn mặt của bạn sẽ biến thành 1 thảm họa thời trang. Sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn 1 vẻ đẹp vô cùng ấm áp và sành điệu.

 2. Bộ đôi xanh và bạc

 Với 2 tone màu lạnh này, bạn hoàn toàn có thể trở thành 1 “nữ hoàng băng giá” quyến rũ. Bạn hãy thử đánh mắt khói với màu xanh navy chủ đạo và kẻ viền mắt nhũ bạc cũng như nhấn nhá thêm ở các góc mắt để tạo được điểm nhấn.

Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng bởi chỉ cần quá tay 1 chút thôi là bạn sẽ trông như những cô nàng thập niên 80 vậy.

 3. Đen, vàng và ánh nhũ

 Đây chính là “bộ 3 quyền lực” của xu hướng make up 2015 và nó sẽ vô cùng phù hợp với bạn trong những buổi tiệc tối sang trọng. Bởi đâu còn gì quyến rũ hơn là 1 đôi mắt khói cá tính kết hợp với 1 chút ánh nhũ vàng huyền bí.

Nếu 1 khuôn mặt quá lấp lánh không phải phong cách của bạn thì đừng lo, bạn hòa toàn có thể sử dụng ánh nhũ vào trang phục hay đơn giản là 1 lớp sơn móng tay tone-sur-tone chẳng hạn.

 4. Tím, nâu và da cam

 3 tone màu nóng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Không những vậy, đây còn là những gam màu được dự đoán sẽ “gây sốt” trong năm 2015 tới.

 Bạn hoàn toàn có thể dùng màu cam làm màu son và đánh mắt và má màu nâu với tím hoặc đổi chỗ chúng cho nhau tùy thích. Vậy nên đây chính là 3 tone màu linh hoạt nhất trong những tone màu có thể kết hợp với nhau và nó cũng khá là phù hợp với màu da của phụ nữ Á Đông.

  5. Đỏ và trắng

 Bộ đôi này được coi là 1 trong những cặp đôi điển hình và khá đơn giản để thực hiện khi make up. Bạn chỉ cần 1 lớp son đỏ và 1 đường kẻ mắt trắng nhẹ nhàng ở viền mí dưới là bạn đã tạo được cho mình 1 vẻ đẹp cô cùng tự nhiên.

 6. Bạc và vàng

Đây chính là màu sắc điển hình cho không khí Giáng sinh và cũng vô cùng đơn giản để thực hiện. Ngoài ra, đây cũng là 2 tone màu hoàn hảo nếu làn da bạn ngả vàng, độ trắng vừa phải bởi chúng vô cùng tôn da và khiến khuôn mặt bạn rạng rỡ có sức sống.

Theo (tapchilamdep)