11:12, 13/12/2014

6 style áo khoác cho cô nàng sành điệu

Cùng tô điểm những bộ cánh sang trọng, thanh lịch của bạn bằng 6 style áo khoác cá tính để thêm xinh đẹp và sành điệu hơn.

 

Cùng tô điểm những bộ cánh sang trọng, thanh lịch của bạn bằng 6 style áo khoác cá tính để thêm xinh đẹp và sành điệu hơn.

1.     Áo khoác da:

Một chiếc áo khoác da cổ điển là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn mùa đông này. Nó có thể kết hợp với mọi set đồ mà bạn yêu thích. Một ý tưởng hay và ấn tượng khi mix áo khoác da với một chiếc váy mùa hè và giày Converse.

2.     Áo khoác họa tiết da động vật:

Những chiếc áo khoác họa tiết da động vật luôn giúp bạn trở thành một quý cô sành điệu nhất ở mọi nơi, mọi thời điểm. Kết hợp áo khoác họa tiết với váy ren trắng bên trong sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố mùa đông.

3.     Áo khoác military:

Một chiếc áo khoác mang cảm hứng quân đội (military) là xu hướng mới được ưa chuộng trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Chúng luôn được thiết kế khỏe khoắn đậm phong cách nhà binh mang lại cho bạn sự mới lạ và khác biệt.

4.     Áo khoác denim:

Chắc chắn bạn không thể thiếu chiếc áo khoác denim trẻ trung khỏi danh sách xu hướng hot nhất mùa này. Đơn giản, dễ phối đồ và dễ tạo phong cách là những gì chiếc áo khoác denim có thể mang lại cho bạn.

5.     Áo khoác măng tô (pea coat):

Với sự đơn giản, thanh lịch và tính linh hoạt của mình, chiếc áo khoác măng tô (pea coat) phù hợp với hầu hết các phong cách và mọi thời điểm khác nhau. Vì vậy, bạn có thể thoải mái kết hợp item cổ điển này cùng với những set đồ khác trong tủ đồ của mình.

6.     Trench coat:

Những chiếc áo trenchcoat vừa cổ điển lại vẫn rất hiện đại, cá tính mà thanh lịch. Set đồ đơn giản nhất có thể phối cùng trenchcoat là áo sơ mi và quần jeans, rất gọn gàng và lịch sự.

Theo (news zing)