11:11, 19/11/2014

Phụ kiện len cho đông ấm áp

Phụ kiện trên chất liệu có khả năng giữ ấm sẽ giúp phái đẹp thêm phong cách trong ngày lạnh.

Phụ kiện trên chất liệu có khả năng giữ ấm sẽ giúp phái đẹp thêm phong cách trong ngày lạnh.

Khăn turban

Ở mùa hè, khăn turban trên các chất liệu vải cotton, vải lụa, vải ka tê với những gam màu rực rỡ, họa tiết trìu tượng được bạn gái sử dụng để giúp mình thêm phần cá tính với những set trang phục mang tính khỏe khoắn và năng động.

Trong tiết trời se lạnh của mùa đông, khăn turban vẫn được yêu thích, nhất là những chiếc khăn len có khả năng giữ ấm cao và giúp phái đẹp thêm phần phong cách.

Túi len

Những chiếc túi bigsize (túi phom dáng lớn) trên chất liệu len sợi sẽ khiến những ngày mùa đông không còn lạnh lẽo. Thiết kế túi to bản với quai đeo bằng da hoặc cùng chất liệu với thân túi phù hợp với các cô nàng công sở thích sự nhẹ nhàng và có thói quen mang theo nhiều đồ dùng cá nhân khi đến văn phòng.

Nhẫn len

Những chiếc nhân len móc thủ công và được trang trí bằng phụ liệu kim loại cũng được nhiều bạn gái khéo tay thực hiện để sử dụng trong mùa đông.

Từ kiểu dáng đơn giản với vòng tròn nhỏ xinh dễ dàng thực hiện bằng kỹ thuật móc len đến những chiếc nhẫn len tạo khối cầu kỳ, tất cả đều mang lại cảm giác ấm áp cho từng ngón tay.

Găng tay

Găng tay len là mẫu phụ kiện phổ biến và không thể thiếu trong những ngày lập đông. Khác với những kiểu găng tay che kín mít từ cổ tay đến các đầu ngón tay, găng tay len thời trang thiết kế điệu đà hơn với phần hở ngón với các kiểu dáng đẹp mắt và hầu hết chúng được thực hiện bởi những cuộn len có gam màu trung tính.

Theo (ngoisao)