07:11, 08/11/2014

Phối áo len đơn giản cho ngày lạnh

Các kiểu phối đồ từ thanh lịch đến cá tính với những chiếc áo len quen thuộc giúp phái đẹp linh hoạt để đến công sở hay xuống phố ngày lạnh.

 

Các kiểu phối đồ từ thanh lịch đến cá tính với những chiếc áo len quen thuộc giúp phái đẹp linh hoạt để đến công sở hay xuống phố ngày lạnh.

Áo len trắng + váy midi đen + phụ kiện sắc nét

Lối phối đồ đen trắng, bổ sung giày dép, túi xách hay kính mắt sắc nét mang lại vẻ sang trọng và sành điệu.

Áo len họa tiết + mũ + bốt cao cổ

Chiêu kết hợp dành cho những cô gái thích style cao bồi mạnh mẽ, phóng khoáng. Nàng có thể diện cùng short trẻ trung, tạo khoảng hở hút mắt nếu tiết trời không quá giá buốt.

Áo len đen cổ tròn + váy chữ A + giày mũi nhọn

Công thức này bao giờ cũng đem đến sự thanh lịch và quyến rũ, đồng thời rất dễ nhớ và đơn giản để áp dụng. Nàng nên nhớ giày mũi nhọn là thích hợp hơn cả cho set đồ này vì nó tạo sự đối xứng với trang phục.

Áo len boyfriend + quần vải + giày lười thể thao

Với những tín đồ của phong cách tomboy cổ điển, đây là gợi ý thú vị, tạo sự thoải mái cho mọi hoạt động ngày gió lạnh.

Áo len cao cổ + váy liền + bốt

Những chiếc váy ba lỗ của mùa xuân hè vẫn hữu ích trong thời tiết thu đông khi kết hợp áo len ấm áp. Ở trên, nữ thiết kế xứ bạch dương Ulyana Sergeenko dùng đầm quây để tạo sự phá cách, mới lạ.

Áo len trắng oversized + quần skinny đen + phụ kiện đen

Style tối giản cho nàng lười trong ngày gió rét khi không chuẩn bị được những set đồ cầu kỳ, phức tạp mà tổng thể vẫn cân bằng, hòa hợp.

Áo len xám + váy họa tiết

Để phá tan vẻ nhàm chán của chiếc áo len xám bạn dùng từ năm này qua năm khác, váy họa tiết sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp phong cách thêm sinh động, tươi tắn.

Áo len đơn giản + áo khoác + jacket denim

Bằng những món đồ casual, cách "chơi lớp" này đem lại sự năng động, khỏe khoắn lại không lo bị lạnh trước những cơn gió thu đông, đồng thời pha trộn nét cổ điển và hiện đại cho style của phái đẹp.

Theo (ngoisao)