10:11, 12/11/2014

Họa tiết in độc đáo - xu hướng không thể bỏ qua

Trang phục digital print của năm 2014 được tối giản về kiểu dáng, nhằm tôn lên vẻ độc đáo, bắt mắt của những hình in ấn tượng và cũng giúp giảm bớt sự rườm rà cho bộ trang phục.

Trang phục digital print của năm 2014 được tối giản về kiểu dáng, nhằm tôn lên vẻ độc đáo, bắt mắt của những hình in ấn tượng và cũng giúp giảm bớt sự rườm rà cho bộ trang phục. Kiểu trang phục này được đặc biệt ưa chuộng bởi nó mang một vẻ cuốn hút và nổi bật đáng ngạc nhiên, bên cạnh đó, với các thiết kế gần gũi với cuộc sống hàng ngày, cũng không khó để các bạn chọn cho mình một chiếc váy, áo digital print để diện đi làm hoặc đi chơi.

1. Họa tiết hoa

Không quá đỗi mới mẻ bắt mắt ngay từ những phút đầu tiên nhưng chẳng có cô gái nào có thể chối từ những mẫu váy in hoa trên vải bóng có nền tối cá tính hay màu pastel dịu ngọt.

Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng nhanh chóng ứng dụng sự mạnh mẽ từ phong cách thể thao vào những bản in mang đầy tính mộng tưởng. Vì thế, dù cho bạn có không dành tình yêu đến những bông hòa thì hãy cứ ít nhất một lần trải nghiệm cùng họa tiết này.

2. Ảnh nghệ thuật

Tính năng độc đáo và những mẫu hình lớn cân bằng hoàn hảo có kiểu dáng tinh xảo được kết hợp ăn ý cùng những chi tiết khác. Ngay cả trên nền màu sắc rực rỡ thì mọi thứ đều không rơi vào trạng thái lòe loẹt; mà ngược lại từng đường nét bổ đều bổ trợ và được phác họa như bút vẽ tinh tế với chất liệu in tối màu mềm mịn.

3. Họa tiết động vật

Những đường uốn lượn uyển chuyển của cây cỏ đã khiến cho hình ảnh những con sói hoang không còn gằn gụa nữa mà lại mang đến sự mềm mại vô cùng. Còn hình ảnh chú chim sải cánh tự do lại hút mắt người xem khiến tất cả đều mêm đắm với công nghệ tân tiến này.

 4. Nghệ thuật trừu tượng

Những tác phẩm có thể được coi là kỳ quặc (quikrly) nhưng dưới bàn tay tài hoa chúng lại mang từng thông điệp riêng đầy ý nghĩa.

Sắc sảo, cá tính mà vẫn vô cùng sang trọng, đó là những dấu ấn khiến họa tiết có chất "quái" này đã làm để thống trị sàn diễn.

5. Phong cảnh siêu thực

Đó là sự táo bạo của những hình tượng đa chiều hút mắt gợi đầy cảm hứng. Chọn cho mình những sự kết hợp đơn giản để cuốn hút ánh nhìn vào tác phẩm nghệ thuật phong cảnh trọng tâm trên trang phục của mình sẽ là những gì thời thượng của mùa mới.

Một vài lưu ý nhỏ khi chọn trang phục họa tiết:

- Chọn lựa trang phục có những họa tiết kỹ thuật số đẹp, rõ nét và được tạo hình khối màu sắc vững chắc. Còn nếu không quá tự tin vào gu thẩm mỹ của mình thì nền màu đen sẽ là một gợi ý tốt cho một item này.

- Khi đã sở hữu một item họa tiết in nổi bật này trên set đồ thì những thứ còn lại hãy giữ tối giản hết mức có thể.

- Thường thì với style hàng ngày, hãy chỉ nên chọn một là áo hoặc là váy/quần có họa tiết này; hay một chiếc váy liền đơn giản. Đừng biến mình thành cây thảm họa với cả bộ áo/quần tràn ngập những nét vẽ.

Theo (tapchilamdep)