11:11, 27/11/2014

Diện đồ da duyên dáng, sang trọng trong mùa đông

Cá tính nhưng không kém phần nữ tính cùng những cách phối hợp quần áo khác nhau với điểm nhấn là những món đồ da mà bạn lựa chọn, mùa đông có thể sẽ trở nên đáng yêu và duyên dáng hơn bội phần.

Cá tính nhưng không kém phần nữ tính cùng những cách phối hợp quần áo khác nhau với điểm nhấn là những món đồ da mà bạn lựa chọn, mùa đông có thể sẽ trở nên đáng yêu và duyên dáng hơn bội phần.

1. Chân váy da

Hãy bắt đầu từ những item đơn giản dễ kết hợp nhất: những chiếc chân jupe da. Bạn có thể lựa chọn mini jupe ngắn với dáng thể thao mạnh mẽ để kết hợp cùng những chiếc áo nỉ mùa đông, ankle boots.

Đối với những cô gái muốn tạo cho mình một vẻ ngoài nữ tính lịch lãm để phù hợp với môi trường công sở thì những chiếc chân váy bút chì, jupe dáng dài ôm sát khi kết hợp cùng sơ mi lụa, blazer sẽ tạo nên 1 set đồ tuyệt đỉnh cho bạn trong mùa lạnh.

2. Váy liền

Bạn hoàn toàn có thể diện váy da như những kiểu váy thông thường với sự lựa chọn kĩ càng cẩn trọng về kích cỡ. Những kiểu váy rất dễ mặc và dễ đẹp như shift dress (váy liền), váy 2 mảnh… là lựa chọn của rất nhiều cô gái khi nghĩ tới váy da.

3. Áo khoác da

Hiếm có ai nghĩ tới đồ da mà không thầm mong muốn mình được sở hữu một tấm áo khoác da chân chính. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác da đen cổ điển hoặc có màu sắc trung tính như xám, nâu hay thậm chí là những tone màu táo bạo như hồng phấn, xanh coban…

4. Quần da

Quần da với đặc tính bóng có thể khiến cặp chân của bạn trở nên tròn trịa hơn mức cần thiết. Chính vì vậy, hãy nghĩ đến lựa chọn này khi cặp chân của bạn thon thả vừa đủ và bạn cần đổi gió cho tủ đồ mùa đông. Quần legging, baggy chất liệu da khi kết hợp cùng sơ mi, sweater hay gilet, blazer đều ổn cả.

5.Váy midi

Không chỉ đơn thuần là những chiếc váy xếp nếp ngắn trên gối, váy midi da chính là món đồ đáng chú ý nhất trong tủ đồ da mà một cô gái có thể nghĩ đến. Vẻ ngoài nổi bật, gây chú ý từ cái nhìn đầu tiên luôn khiến váy midi da là item đáng gờm nhất giúp bạn trở thành một biểu tượng thời trang mới hoặc một thảm hoạ không có chỗ trú chân.

Kết hợp cùng những chiếc áo đơn giản, phụ kiện statement tươm tất để đảm bảo chiếc váy midi của bạn vẫn bắt mắt mà không trở nên quá lố.

Theo (afamily)