09:11, 03/11/2014

Chọn họa tiết thời trang nào cho mùa này

Nếu bạn đang ngó nghiêng xem mình nên mua sắm những chiếc đầm, áo hoặc phụ kiện có họa tiết nào cho mùa này, như ca rô, in hoa, bướm... Hãy cùng chúng tôi điểm qua 9 mẫu họa tiết cực "hot" sau.

Nếu bạn đang ngó nghiêng xem mình nên mua sắm những chiếc đầm, áo hoặc phụ kiện có họa tiết nào cho mùa này, như ca rô, in hoa, bướm... Hãy cùng chúng tôi điểm qua 9 mẫu họa tiết cực "hot" sau.

Họa tiết bướm

Từ những thiết kế đi đầu của Valentino và Gucci, họa tiết in bướm đã ở khắp mọi nơi vào mùa thu này!

Hoa florals tông tối

Nếu bạn muốn một chiếc váy in hoa hợp thời vào mùa mùa thu đông này, hãy lựa chọn những "thảm hoa" được in trên nền tông đen, đó là xu hướng của năm nay.

Hình học

Những sản phẩm thời trang in hình học luôn mang đến cho người mặc vẻ thú vị. Cùng với cách kết hợp màu sắc mới lạ, các mẫu thiết kế mang hình học năm nay hiện lên đầy sinh động trên sàn diễn của hầu hết các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Bạn có thể chọn những chiếc áo có thiết kế sang chảnh nhưng không kém phần táo bạo.

Houndstooth

Houndstooth hay còn gọi là họa tiết răng sói, răng cưa hay zigzag. Đây là một trong những họa tiết mang đậm phong cách thanh lịch với những khối hình trừu tượng đan xen nhau và xuyên suốt trên lớp vải.

Kiểu họa tiết này từng được giới thượng lưu và quý tộc ưa chuộng từ nhiều thập kỉ trước đây. Tầng lớp quyền quý này thường sử dụng houndstooth trên những kiểu váy, áo choàng, khăn cho tới mũ và túi...

Quay trở lại với mùa thời trang năm nay, họa tiết houndstooth dường như đã tạo cơn sốt trở lại với sự xuất hiện tràn lan trong những bộ cánh tinh tế và thời thượng của các ngôi sao thế giới.

Da báo

 Những món thời trang da báo chưa bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ thời trang!

Họa tiết phim hoạt hình

Chúng ta có thể nhìn thấy các anh hùng hoạt hình xuất hiện ở những thiết kế của Preen, RED Valentino hay thậm chí là Pausto Pulisi, nhưng để nói về độ xinh xắn và ấn tượng, phải nhắc đến cái tên Moschino. Hãng này tạo ra một dòng sản phẩm với những hình ảnh đồ ăn vặt ưa thích của trẻ em. Bạn hãy tìm cho mình chiếc áo với những hình ảnh vui nhộn.

Kẻ ca rô

Được ưa chuộng hàng đầu là kẻ caro. Có thể phù hợp với mọi vóc dáng và tất cả các phong cách thời trang, kẻ caro trở thành "cựu binh" xuất hiện trong hầu hết các mùa mốt trải dài từ Hạ sang Đông. Vì thế, quý cô thời trang đừng quên bổ sung cho tủ váy áo của mình món đồ mang họa tiết kẻ vừa cá tính, vừa lôi cuốn như thế này nhé. 

Họa tiết trừu tượng

Thời trang giống như một loại hình nghệ thuật và đôi khi có những thời điểm nó hoàn toàn mang tính trừu tượng. Hiện lên trên vải như những bức họa di động. Bạn sẽ thành công nếu chọn nó khi muốn mình thật phá cách trên phố.

Kính cửa sổ

Kẻ ô vuông lớn với nền trắng và những đường kẻ đen trông như những ô kính cửa sổ là một trong những họa tiết hot của mùa Thu Đông năm nay!

Theo (tapchilamdep)