11:10, 15/10/2014

"Gia vị" mới với gam đỏ mận và xanh rêu đậm đà

Khi thời tiết thất thường, lúc nóng lúc lạnh, lúc mưa lúc nắng, thật khó để các quý cô lựa chọn cho mình những bộ đồ có thể dung hòa được sự "đỏng đảnh" đó. Và để các quý cô không bị "chìm" với những set đồ mà mình lựa chọn, chúng tôi đã lựa chọn 2 gam màu: đỏ đun và xanh rêu để "cứu cánh" cho các quý cô trong mùa thu này.

Khi thời tiết thất thường, lúc nóng lúc lạnh, lúc mưa lúc nắng, thật khó để các quý cô lựa chọn cho mình những bộ đồ có thể dung hòa được sự “đỏng đảnh” đó.

Và để các quý cô không bị "chìm" với những set đồ mà mình lựa chọn, chúng tôi đã lựa chọn 2 gam màu: đỏ đun và xanh rêu để "cứu cánh" cho các quý cô trong mùa thu này.

1. Đỏ mận nồng nàn

- Mùa thu/đông cũng là lúc trang phục tông đỏ đun chiếm thế áp đảo. Đỏ là sắc màu ấn tượng và mang vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng.

- Đặc biệt, khi mùa đông đến làm làn da tím tái, nhợt nhạt, tông đỏ khiến bạn thêm nổi bật, tạo vẻ ấm áp và xua tan băng giá giữa bạn với người đối diện, và không chỉ mùa đông mà các quý cô cũng có thể ứng dụng gam màu này cho mùa thu.

- Một chiếc váy xòe đỏ đun sẽ là món đồ thời trang có thể theo bạn từ sáng cho tới tối, tới công sở hay đi chơi, một chiếc áo thun hay áo sơ mi đơn giản phối cùng chân váy đỏ cũng khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

2. Xanh rêu sang trọng 

- Được xem là gam màu tươi nhất, xanh rêu - gam màu khiến chúng ta dễ dàng liên tưởng đến những đồng cỏ hoang hoặc rừng sâu, đã xuất hiện. Và đây cũng là gam màu phù hợp nhất với phong cách lãng mạn của mùa thu.

- Một bộ suit xanh rêu, hoặc một chiếc váy liền tone xanh rêu sẽ giúp bạn như được hòa mình với thiên nhiên trong mùa thu này.

Theo (afamily)