08:09, 23/09/2014

Thu "ngọt" như sắc váy hồng

Hãy tự dành cho mình một món đồ màu hồng để khiến phái đẹp mãi lưu giữ nét xinh đẹp, tươi tắn.

Hãy tự dành cho mình một món đồ màu hồng để khiến phái đẹp mãi lưu giữ nét xinh đẹp, tươi tắn.

 

1. Hồng phấn/hồng nhạt

 

Chẳng gì điệu đà hơn màu hồng nhạt và cũng chẳng gì hợp với các quý cô yêu thích sự lãng mạn hơn màu hồng phấn. Sắc hồng nhẹ nhàng tựa như cánh hoa đào tô điểm cho set đồ của bất cứ cô gái nào cũng trở nên xinh đẹp, tươi tắn hơn.

 

2. Hồng nude/hồng tro

 

Hồng nude - Một sắc hồng khó chiều, chúng vừa có sự trầm lắng của hồng tro nhưng vẫn có gì đó rất tươi mới. Màu hồng tro không quá nổi bật vừa nền nã nhưng lại cũng vừa rất lôi cuốn.

 

3. Hồng mười giờ

 

 

Dành cho những cô nàng táo bạo, màu hồng mười giờ là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên chút cá tính cho bộ trang phục của bạn. Với lợi thế là gam màu sáng và khá rực rỡ nên hồng mười giờ sẽ rất thích hợp cho những set đồ  nổi bật khi đi dạo phố hay dự tiệc. 

 

4. Hồng tím

 

Nếu nhưng gam màu tím đậm rất dễ làm cho người mặc bị già trước tuổi thì ngược lại, gam hồng tím nhẹ nhàng sẽ khơi gợi nét ngọt ngào, dịu dàng cho các quý cô. Tone tím hồng không quá rực như hồng mười giờ nhưng cũng không quá "trầm mặc" như hồng nude/hồng tro, hồng tím nhẹ nhàng và lãng mạn như chính mùa thu vậy.

 

 

Màu hồng tím không quá kén da và cũng không quá kén người mặc và đối với một gam màu "sắc sảo" như thế này thì việc lựa chọn phối đồ càng đơn giản lại càng cuốn hút.

 

5. Hồng đào

 

Ánh đào nhẹ nhàng, duyên dáng sẽ là điểm nhấn thật sinh động mà vẫn vô cùng nổi bật cho set đồ công sở của các quý cô. Nếu bạn đang nghiêng về phong cách nền nã, quyến rũ hơn thì màu hồng nhạt không mấy phù hợp với bạn nữa. Thay vào đó, màu đào sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình với sự xinh đẹp và tuyệt đối quý phái.

 

6. Ren hồng

 

 

Ren vẫn luôn là một niềm cảm hứng bất tận của phái đẹp. Chất liệu ren mềm mại, mỏng manh và nhất mực nữ tính những tưởng chỉ phù hợp cho những buổi tiệc sang trọng hay những buổi đi chơi cuối tuần, Từ sang trọng, hiện đại, trẻ trung cho tới gợi cảm và cá tính những chiếc váy ren hồng luôn khiến cho các quý cô trở nên duyên dáng và cuốn hút hơn.

 

7. Họa tiết hồng

 

Với họa tiết dễ gây lòe loẹt như màu hồng , các quý cô nên kết hợp chân váy màu hồng cùng với những màu sắc tinh tế và đơn giản. Những màu này sẽ giúp trung hòa một cách hoàn hảo trang phục sắc hồng, khiến cho nữ công sở vừa có nét rạng ngời, tươi tắn lại vừa giữ vững chất công sở, không gây phản cảm.

 

Theo (afamily)