10:09, 19/09/2014

Những mẫu blazer thanh lịch

Thời tiết dần chuyển mùa cũng là lúc bạn nên bổ sung cho tủ quần áo của mình những chiếc blazer thanh lịch mà cá tính.

Thời tiết dần chuyển mùa cũng là lúc bạn nên bổ sung cho tủ quần áo của mình những chiếc blazer thanh lịch mà cá tính.

 

Sự đan xen giữa cũ và mới, giữa hiện đại và nét cổ điển truyền thống được thể hiện vô cùng tinh tế trong xu hướng blazer của mùa thu năm nay. Nếu bạn là một tín đồ của blazer tại sao lại không “kết nạp” ngay những xu hướng dưới đây cho bộ sưu tập của mình, mùa mới đang đến.

 

1. Blazer dáng cơ bản

 

 

Blazer với kiểu dáng truyền thống có thể không phải là lựa chọn duy nhất nhưng đây luôn là lựa chọn đầu tiên trong bộ sưu tập blazer của một quý cô. Tính tiện dụng và vẻ thanh lịch không giới hạn của kiểu dáng cổ điển này chiều lòng phái đẹp trong mọi hoàn cảnh xuất hiện và đặc biệt phù hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp.

 

2. Blazer phong cách menswear

 

Blazer phong cách menswear mới nghe qua thì có vẻ như giống với kiểu dáng truyền thống nhưng thực chất nó lại là một trong những biến tấu từ kiểu dáng blazer cơ bản. Khi mà phong cách menswear bùng nổ một cách đầy ngoạn mục trong vài năm trở lại đây thì kiểu dáng blazer này càng được dịp phủ sóng mạnh mẽ và ấn tượng.

 

 

Những thiết kế blazer menswear sẽ có phần góc cạnh và cứng cáp hơn những thiết kế cổ điển đơn thuần mang lại một cái nhìn độc, lạ và chất hơn cho trang phục công sở hàng ngày.

 

3. Blazer với cách điệu hiện đại

 

 

Luôn có những cách điệu mới lạ từ một dáng blazer cơ bản để mỗi quý cô công sở có thêm những lựa chọn tuyệt vời cho tủ đồ ngày thu của mình. Nếu là xu hướng năm nay, blazer ưu ái hơn đến chi tiết chiết eo tinh tế,vạt áo được cách điệu nhẹ nhàng, hay đặc biệt là mẫu blazer màu khối với cách phối đầy thú vị và mới lạ...

 

4. Blazer màu mè

 

 

Nếu áo blazer trắng hay đen cổ điển làm tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch của người mặc thì những chiếc blazer màu mè làm bạn trông cực kì tươi tắn và nổi bật. Một chút pastel ngọt ngào, color block "chói lòa" hay phảng phất tartan cổ điển trên chiếc blazer xóa tan mọi sự gò bó hay cứng nhắc, mạng lại nhiều dư vị hơn cho phong cách hàng ngày của bạn.

 

5. Blazer họa tiết

 

Nếu muốn mình thời thượng và sành điệu hơn hãy nghĩ ngay đến việc diện blazer họa tiết đến công sở.

 

 

Họa tiết hoa nhẹ nhàng tô điểm thêm nét nữ tính của phái đẹp, những đường kẻ sọc đầy bí ẩn và tinh tế cho một thiết kế blazer công sở thanh lịch, hay đôi khi là những họa tiết hình khối, bản in đầy ấn tượng bắt mắt…

 

Theo (afamily)