10:09, 07/09/2014

Những kiểu giày đẹp cho mùa Thu Đông

Giày dép luôn là sở thích, đam mê bất tận của hầu hết phái đẹp. Mỗi phong cách thời trang sẽ ứng với một kiểu giày khác nhau, và đôi giày để diện mùa hè cũng không giống như những đôi giày để diện mùa đông. Hãy chọn ra những kiểu giày nên bổ sung cho tủ đồ mùa thu đông của bạn năm nay.

Giày dép luôn là sở thích, đam mê bất tận của hầu hết phái đẹp. Mỗi phong cách thời trang sẽ ứng với một kiểu giày khác nhau, và đôi giày để diện mùa hè cũng không giống như những đôi giày để diện mùa đông. Hãy chọn ra những kiểu giày nên bổ sung cho tủ đồ mùa thu đông của bạn năm nay.

 1. Giày cao gót đế nhọn

Những đôi giày cao gót đế nhọn chưa bao giờ giảm sức nóng và luôn được phái đẹp yêu chiều. Một chiếc váy thun dài tay dáng ôm cùng một đôi cao gót tôn dáng - trông bạn thật sành điệu cho mùa thu này.

2. Giày cao gót Chunky

Với những tín đồ của giày cao gót mà lại phải di chuyển nhiều thì lựa chọn một đôi chunky cho tủ giầy thu đông của mình là một ý kiến thông minh. Giày Chunky với phần đế mập mạp, bền chắc sẽ nâng đỡ từng bước chân uyển chuyển của những quý cô thời trang.

3. Giày đế thấp

Mặc dù bạn có mê mẩn những đôi cao gót tôn dáng, thì cũng nên sắm sửa ít nhất một đôi giày đế thấp cho kho giày của mình bởi sự tiện lợi, êm ái chúng mang lại cho đôi chân. Tiểu thư với giày bệt cùng váy liền hoặc chân váy xếp ly skater. Hay đơn giản nhưng cá tính menswear với áo thun, quần skinny jean và giày Oxford. Còn chần chừ gì mà không rước một “em” giày đế thấp về để tô điểm màu sắc cho tủ đồ của bạn?

4. Boot cao cổ

Luôn đứng top đầu trong những item không thể thiếu của các tín đồ thời trang mùa đông giá lanh là boot cao cổ.

Khi tiết trời chuyển lạnh, chỉ cần quần jean và boot cao cổ mix với áo khoác đơn giản là đã đủ bề ngoài của bạn nổi bật, phong cách mà vẫn ấm áp. Các nàng có thể chọn chất liệu da, da lộn, nhung hay thậm chí phá cách với boot thể thao cá tính, độc đáo. Nếu bạn có chiều cao khá lý tưởng thì có thể chọn những đôi boot cổ cao. Còn nếu chiều cáo của bạn khiêm tốn thì những chiếc boot cổ thấp là sự lựa chọn dành cho bạn.

5. Giày in họa tiết

Họa tiết đang là xu hướng lên ngôi trong mọi bộ sưu tập thời trang với độ phủ song từ quần áo đến phụ kiện. Và tất nhiên giày in họa tiết sẽ là item được phái đẹp ưa chuộng trong mùa thu đông sắp tới. Họa tiết da rắn, hoa lá hay hình học độc đáo sẽ tăng nét trẻ trung, làm bừng sáng cả những ngày mùa đông âm u giá lạnh.

6. Giày đế xuồng và đế độn

Những nhãn hiệu giày lớn như Jean Paul Gaultier, Kenzo, Chalayan, Céline, Blugirl, DKNY lại tập trung vào kiểu giày đế xuồng, sandal đế xuồng, đế độn. Đây là kiểu giày mà bất cứ phụ nữ nào cũng muốn sở hữu, nó giúp bạn trông thật trẻ trung, khỏe khoắn và phong cách.

7. Giày thể thao

Phong cách thể thao năng động đang là xu hướng phủ sóng từ sàn diễn thời trang cao cấp đến street style hàng ngày. Phong cách này rất dễ tính và có thể khiến thỏa mãn bất cứ tín đồ thời trang nào. Vì vậy hãy sắm cho mình một đôi giày thể thao để trải nghiệm với phong cách này thu đông 2014.

Theo (tapchilamdep)