10:09, 30/09/2014

Áo khoác - điểm nhấn cho mùa thu

Dù mùa thu, thời tiết không lạnh như mùa đông, nhưng với một chiếc áo khoác mỏng cũng đủ khiến bạn cảm thấy ấm áp hơn khi bước chân xuống phố. Ngoài ra, những chiếc áo khoác này không chỉ có nhiệm vụ giúp bạn giữ ấm, mà còn là một điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

Dù mùa thu, thời tiết không lạnh như mùa đông, nhưng với một chiếc áo khoác mỏng cũng đủ khiến bạn cảm thấy ấm áp hơn khi bước chân xuống phố. Ngoài ra, những chiếc áo khoác này không chỉ có nhiệm vụ giúp bạn giữ ấm, mà còn là một điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

 

Áo khoác denim

 

Đầu tiên phải kể đến áo khoác denim. Đây là kiểu áo khoác cổ điển và xuất hiện trong tủ đồ của phái đẹp khá lâu rồi. Nhưng mùa thu năm nay, chúng mới thực sự trở thành một trong những xu hướng thời trang thu hút các quý cô, đặc biệt là áo khoác denim với sắc màu xanh truyền thống của chất liệu jeans.

 

 

Với kiểu áo khoác này, bạn có thể mix cùng với nhiều trang phục khác nhau như quần shorts, váy ngắn, váy liền hay quần jeans tùy thích. Kiểu áo này rất phong phú về kiểu dáng. Các kiểu áo khoác denim rất phong phú về kiểu dáng. Bạn có thể chọn những chiếc áo khoác dạng lửng với cả phần tay và thân đều ngắn hoặc kiểu áo khoác tay dài gập gấu thật khỏe khoắn.

 

Áo khoác da

 

Áo khoác da là một item rất linh hoạt, có thể mang lại cho người mặc nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn sẽ trông thật cá tínhhơn khi kết hợp áo khoác da với áo thun hay sơ mi cùng quần jeans rách, nhưng cũng có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng khi được phối cùng váy midi, họa tiết hoa thướt tha, mềm mại.

 

 

Áo khoác có trang trí

 

Những chiếc áo được gắn đá, đinh tán đầu tròn mặc dù không phải là xu hướng thời trang mới nhưng với những biến tấu mới mẻ sẽ khiến bạn "nổi bần bật" trên phố. Đặc biệt, với một chút khéo léo, bạn cũng có thể biến một chiếc áo khoác cũ đơn giản, bình thường của mình thành áo khoác mới với những hạt đá lấp lánh.

 

Áo khoác lửng

 

 

Kiểu áo khoác này vừa tiện dụng, thoải mái lại vừa mang đến cho phái đẹp sự trẻ trung, thời thượng, đặc biệt nó là item có thể phù hợp với mọi sự kiện, từ các hoạt động thường ngày đến các sự kiện quan trọng. Chúng có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Điệu đà thì có áo khoác lửng dạng len mỏng, cá tính thì có chất liệu vải thô, hay denim...

 

Áo khoác bomber

 

 

Đây là kiểu áo khoác có kiểu dáng thể thao với vai phồng, bo chun ở ống tay và gấu áo, mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, năng động cho người mặc.Ưu điểm của bomber jacket là dễ kết hợp, đặc biệt là không bị thấm nước như áo dạ hay áo len. Nếu yếu thích phong cách nhẹ nhàng, bạn có thể chọn chiếc áo khoác bomber họa tiết hoa kết hợp đầm liền, còn đối với những cô nàng cá tính thì có thể kết hợp áo khoác bomber với quần short, giày sneaker.

 

Theo (tapchilamdep)