11:06, 23/06/2014

Chọn váy hè cho vòng 3 khiêm tốn

Nhưng với váy thì điều đó lại đơn giản hơn, bởi có rất nhiều kiểu váy hè giúp bạn "giấu nhẹm" đi nhược điểm vòng 3. Điều quan trọng là bạn chỉ cần chọn những kiểu váy nhấn vào vòng eo giúp chúng thêm thon gọn, từ đó vòng 3 có thể 'ăn gian' kích cỡ hơn một chút. Dưới đây là gợi ý một vài mẫu váy hè dành cho cô nàng sở hữu vòng 3 khiêm tốn:

Nhưng với váy thì điều đó lại đơn giản hơn, bởi có rất nhiều kiểu váy hè giúp bạn “giấu nhẹm” đi nhược điểm vòng 3. Điều quan trọng là bạn chỉ cần chọn những kiểu váy nhấn vào vòng eo giúp chúng thêm thon gọn, từ đó vòng 3 có thể ‘ăn gian’ kích cỡ hơn một chút. Dưới đây là gợi ý một vài mẫu váy hè dành cho cô nàng sở hữu vòng 3 khiêm tốn:

1. Váy midi

Ngoài đặc tính mang lại vẻ nữ tính cho người mặc, những chiếc váy midi còn giúp các cô nàng hạt tiêu ăn gian chiều cao, che vòng 3 lép khẹp bởi độ bồng bềnh đồng thời khoe khéo vòng 2 thon gọn nhờ phần cạp váy được thiết kế cao.

 Thêm vào đó, midi-skirt còn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh từ các cô nàng công sở điệu đà, đến những bữa tiệc nhẹ hoặc khi cà phê hẹn hò cùng bạn bè. Chiếc váy này có thể biết hoa linh hoạt cũng áo phông, crop top, sơ mi cắm thùng, sơ mi buộc vạt…

2. Váy chữ A

Đây được coi là kiểu váy "dễ tính" nhất mọi thời đại. Dáng váy chữ A cổ điển nhưng không tạo cảm giác lỗi mốt, chúng luôn gợi cho chúng ta một chút hoài niệm về phong cách vintage nhẹ nhàng, thanh nhã.

 Với kiểu váy chữ A, bạn hoàn toàn có thể giấu nhẹm vòng 3 khiêm tốn của mình. Kiểu chân váy này có thể mix với hầu hết các loại áo quen thuộc. 

3. Váy peplum

Những kiểu váy peplum với phần ly xòe giúp vòng eo thêm nhỏ nhắn và khiến bạn có thể ăn gian số đo cho vòng 3. Kiểu váy này toát lên sự mềm mại, nữ tính và quyến rũ cho các cô nàng văn phòng. Bạn nên chọn những kiểu váy liền peplum hoặc kết hợp chân váy peplum cùng những kiểu áo ôm dáng, có thiết kế đơn giản giúp cơ thể cân đối và tạo đường cong.

4. Váy suông

Đây là kiểu váy được đặc biệt yêu thích trong mùa hè bởi thiết kế đơn giản, rộng rãi, không gò bó. Váy suông không chỉ tôn được nét nữ tính, duyên dáng, năng động mà đặc biệt, còn là sự lựa chọn hợp lý giúp bạn tự tin hơn khi che được khuyết điểm của cơ thể như vòng eo to hay vòng 3 lép khẹp.

Theo (tapchilamdep)