11:06, 19/06/2014

Nhấn nhá khăn lụa cho hè mềm mại

Khăn quàng không chỉ là một phụ kiện đơn thuần mà đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong phong cách thời trang của các quý cô thời thượng bởi khả năng biến hóa và vẻ mềm mại, xinh đẹp chúng mang đến.

Khăn quàng không chỉ là một phụ kiện đơn thuần mà đã trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong phong cách thời trang của các quý cô thời thượng bởi khả năng biến hóa và vẻ mềm mại, xinh đẹp chúng mang đến.

Đơn giản, tiện dụng và có thể phù hợp với mọi phong cách, mọi sự kiện và mọi mùa thời trang là ưu điểm để những chiếc khăn quàng luôn là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi phụ nữ. Bạn có thể quàng khăn đến công sở, đi dạo phố; bất kể hè hay đông; và còn sử dụng khăn quàng như một phụ kiện làm đẹp diệu kì.

1. Phụ kiện giúp làm nổi bật chiếc túi

2. Quấn khăn hờ

Với kiểu quấn khăn hờ trên cổ như thế này, bạn sẽ trở thành quý cô mang đậm phong cách Pháp. Những đường nhún mềm mại không che mất đi những đường cong quyến rũ khiến bộ trang phục không còn đơn điệu mà trái lại bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

3. Quàng 1 vòng

Một biến tấu khác với kiểu khăn quàng cho mùa hè, kiểu quàng 1 vòng sẽ khiến bạn trông thật năng động và nổi bật . Bạn sẽ không hề có cảm giác nóng hay nặng nề mà ngược lại thật duyên dáng và có thể che được nhược điểm với một chiếc khăn lụa nhẹ nhàng được quấn 1 vòng quanh cổ như thế này.

4. Quàng qua gáy

Với việc lấy chiếc khăn quàng qua gáy rồi thả dài phía trước hay buộc lại, trông bạn đã duyên dáng bội phần khi xuất hiện trên phố. Hơn nữa, trong những ngày thời tiết thất thường của mùa hè khi trời chuyển những cơn dông đột ngột thì chiếc khăn sẽ bảo vệ bạn khỏi những cơn gió lạnh nhưng lại không làm bạn cảm thấy ngột ngạt, bức bí như những chiếc áo khoác.

5. Quàng khăn thắt nút

- Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc khăn quàng và thắt khăn với 1 nút thắt phong cách kiểu thủy thủ như thế này. Với những chiếc khăn vuông nhỏ hay to bản, bạn chỉ cần gấp chéo và thắt nút nhỏ xinh ở phía trươc.

- Tuy vô cùng đơn giản nhưng cách thắt này lại khá hữu hiệu trong việc mang đến cho bạn phong cách thanh lịch, trang nhã; đặc biệt hợp với những trang phục đơn giản hay đối với những chiếc áo không cổ, chiếc khăn thành còn có thể trở thành  ve áo giả, giúp làm đẹp cho phần cổ áo đơn điệu thông thường.

Theo (afamily)