09:06, 26/06/2014

Bùng nổ mắt kính hè độc - lạ

Kính mắt mèo, kính gọng to, kính tròn… bạn sẽ lựa chọn kiểu mắt kính độc đáo nào? Không chỉ giúp bảo vệ cho đôi mắt mà còn là món phụ kiện thể hiện sự "sang chảnh" của bạn.

Kính mắt mèo, kính gọng to, kính tròn… bạn sẽ lựa chọn kiểu mắt kính độc đáo nào? Không chỉ giúp bảo vệ cho đôi mắt mà còn là món phụ kiện thể hiện sự “sang chảnh” của bạn.

Kính gọng tròn - cách điệu tinh nghịch

Chiếc kính gọng tròn “gây bão” khi được lăng xê khá nhiều trên sàn catwalk trong và ngoài nước cho các bộ sưu tập thời trang Xuân - Hè.

Kính gọng tròn khá lạ mắt và có phần tinh nghịch - chống chỉ định với những ai có gương mặt "trăng rằm".

Kính mắt mèo - quyến rũ huyền bí

Kính mắt mèo ra đời từ những năm 1950 với kiểu dáng độc đáo, mô phỏng đôi mắt ấn tượng của chú mèo đã thực sự thu hút hầu hết sự quan tâm của các tín đồ thời trang.

Những chiếc kính mắt mèo bản to, gọng hơi tròn dễ dàng phù hợp với nhiều khuôn mặt. Hoặc nếu bạn muốn trở nên khác biệt và nổi bật hơn thì đừng bỏ lỡ những thiết kế kính mắt mèo có phần đuôi xếch lên đầy mạnh mẽ.

Kính tráng gương - sành điệu chóa lóa

Xuất hiện từ lâu nhưng trong thời gian gần đây, kính tráng gương lại trở nên “hot xình xịch”, không chỉ các ngôi sao nổi tiếng mà ngay cả các bạn trẻ cũng mê mẩn mẫu kính này bởi nó đem lại vẻ sành điệu và nổi bật cho người đeo.

Kính oversize - sang chảnh lạnh lùng

Rũ bỏ sự nữ tính, nhẹ nhàng và định hình phong cách mạnh mẽ chính là lợi thế của kính ngoại cỡ dành cho những cô nàng "sang chảnh", bởi lẽ, kính ngoại cỡ không chỉ gia tăng độ che phủ tránh nắng mà còn làm tăng vẻ lạnh lùng bên ngoài.

Mẫu kính oversize năm nay được thiết kế gọng nhựa mềm mại hơn gọng kim loại mỏng nhưng vẫn không kém phần sắc sảo.

Kính in hoa văn - duyên dáng mới mẻ

Những chiếc kính gọng trong duyên dáng, hiền lành sẽ trở nên độc đáo và mới mẻ hơn với những họa tiết, hoa văn được in chìm khéo léo. Từ dịu dàng, nữ tính với hoa, lá,… cho đến mạnh mẽ, cá tính với họa tiết da báo.

Là một trong những phụ kiện "phải có" của các tín đồ thời trang, kính mát dường như đã trở thành vật bất ly thân mỗi khi xuống phố

Theo eva