12:06, 26/06/2014

Bí mật của tông màu nude

Có một gam màu khiến bạn luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, có thể phù hợp mọi phong cách trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đó là tone màu nude - một tone màu nhẹ nhàng nhưng luôn mang đến sự lôi cuốn kỳ lạ. Cùng khám phá những bí mật mê đắm lòng người của tone màu tuyệt vời này.

Có một gam màu khiến bạn luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng, có thể phù hợp mọi phong cách trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đó là tone màu nude - một tone màu nhẹ nhàng nhưng luôn mang đến sự lôi cuốn kỳ lạ. Cùng khám phá những bí mật mê đắm lòng người của tone màu tuyệt vời này.

1. Cổ điển

Màu nude luôn là một gam màu ẩn chứa những nét cổ điển đầy ẩn ý. Một vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt khơi gợi trọn vẹn nét gợi cảm vốn có của phái đẹp. Vượt qua mọi sự thay đổi của thời gian, tone màu này luôn khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng những tín đồ thời trang sành sỏi.

2. Nhẹ nhàng

Gam màu này luôn chiếm chọn cảm tình bởi sự nhẹ nhàng, thanh thoát mà nó mang lại. Không gây ấn tượng mạnh mẽ như những gam màu nổi bật, màu nude tự chọn cho mình một con đường riêng để ghi điểm trong mắt người đối diện. Đó chính là lý do vì sao, một bộ cánh tone nude nhẹ nhàng hay một đôi giày nude trang nhã càng ngắm nhìn bạn lại càng thêm mê mẩn.

3. Gợi cảm

Là một tone màu quyện ngọt ngào cùng màu da nên màu nude còn được mệnh danh là “vũ khí gợi cảm” của phái đẹp. Một gam màu “ ngụy trang” hoàn hảo “mặc mà như không mặc”  khiến không một ai có thể phụ nhận độ sexy tuyệt đỉnh của gam màu đặc biệt này.

4. Dễ kết hợp đồ

 Là một gam màu thân thiện và dễ tính nhất mà bạn từng biết, trang phục màu nude dễ dàng sóng đôi cùng phụ kiện, tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo. Dù chỉ là đi cafe, dạo phố cùng bạn bè hay tham sự những event quan trọng thì chỉ cần nhấn nhá một chút tone nude cũng giúp bạn tỏa sáng và nổi bật.

5. Tinh tế

Nếu bạn là một quý cô nữ tính và duyên dáng, đừng bỏ qua gam màu tuyệt vời này cho tủ đồ của mình. Một gam màu với rất nhiều những sắc thái khác nhau, tone màu nude luôn giúp bạn thể hiện được sự tinh tế và khéo léo khẳng định gout thời trang mang dấu ấn của riêng mình. Chính sự tinh tế, trang nhã của màu nude đã khiến nó trở thành gam màu không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô công sở.

 6. Tiết kiệm thời gian

Từ lựa chọn trang phục, phụ kiện đến phong cách trang điểm, tone nude mang đến một diện mạo hoàn hảo đến bất ngờ. Đặc biệt, những phụ kiện tone màu nude có thể phù hợp với bất kỳ ai không kể tuổi tác, màu da, vóc dáng hay sở thích thời trang.

Những phụ kiện cùng tone mang lại hiệu ứng ấn tượng, phong cách cho sự nhẹ nhàng thanh thoát vốn có của màu nude.

7. Luôn hợp xu hướng

Thời trang luôn là sự đan xen đầy bất ngờ của hiện đại và cổ điển, của sự sang trọng đẳng cấp ẩn mình ấn tượng trong những nét rất nhẹ nhàng, tự nhiên. Và màu nude chính là hội tụ của tất cả những điều tuyệt vời đó.

 Không quá ấn tượng, nổi bật nhưng gam màu này lại mang một sức hút khó có thể cưỡng lại, một vẻ đẹp vượt thời gian, trường tồn cùng năm tháng.

Theo (tapchilamdep)