11:05, 14/05/2014

Diện xanh bạc hà dịu mát ngày hè

Tông màu tươi mới này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn, giúp phái đẹp 'giải nhiệt' khi tiết trời nắng nóng.

Tông màu tươi này mới mang đến cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn, giúp phái đẹp 'giải nhiệt' khi tiết trời nắng nóng.

Nằm trong xu hướng màu pastel, xanh bạc hà luôn chứng tỏ sức hấp dẫn mạnh mẽ với các tín đồ thời trang, nhất là vào dịp xuân hè. Tượng trưng cho sự tươi mới, mát mẻ tựa như biển xanh, cây cỏ hay những ly cocktail sảng khoái, tông màu này là sự lựa chọn lý tưởng trong những ngày oi bức.

- Tông màu nhẹ nhàng, thời thượng được sử dụng trong hầu hết các trường hợp, dù đến công sở, đi chơi ngoài trời hay cho những bữa tiệc tối sang trọng. Nó được thể hiện tuyệt vời nhất trên các chất liệu mềm mại như voan, chiffon...

- Chân váy maxi trơn nhuốm gam màu bay bổng, lãng mạn được tín đồ thời trang yêu thích trong những ngày nắng nóng, hòa hợp khi đi kèm giày và clutch trắng.

- Chinh phục fashionista bằng vẻ trong trẻo, thanh khiết, bởi thế mà màu này được ưu ái gọi là "gam màu giải nhiệt". Váy liền voan xanh mix túi hồng nhạt là phong cách cho các cô nàng tiểu thư dịu dàng.

- Hòa trộn sắc xanh và vàng cũng là một cách mix thú vị nên thử mùa này. Nếu mix gam bạc hà với những màu chói hơn thì nên tiết chế phụ kiện, càng ít và thanh mảnh càng tốt, để tránh lòe loẹt, rườm rà.

- Cặp đôi quần skinny và áo sơ mi pastel nữ tính, thanh lịch để phái đẹp đi làm, đi học hay dạo phố.

- Đầm liền dáng xòe, cut-out càng trông mát mẻ hơn nhờ sắc xanh, mang lại vẻ ngoài tươi sáng, đầy sức sống.

- Áo ren ba lỗ đi cùng chân váy xòe, bổ sung điểm nhấn bằng chiếc vòng cổ hoa ngọt ngào giúp chủ nhân phóng khoáng mà lôi cuốn.

- Áo oversize, short ren, giày bệt thoải mái cho những buổi dạo chơi, picnic cuối tuần.

Đương nhiên, những chiếc váy xanh bạc hà xinh xắn sẽ giúp quý cô trở thành nàng công chúa quyến rũ, tinh tế trong những bữa tiệc.

Theo (ngoisao)