07:05, 30/05/2014

Biến tấu style mùa hè ấn tượng hơn với phong cách boho

Phong cách boho phóng khoáng kết hợp với những họa tiết thổ cẩm ấn tượng sẽ làm thay đổi hình ảnh của bạn một cách hiệu quả.

Phong cách boho phóng khoáng kết hợp với những họa tiết thổ cẩm ấn tượng sẽ làm thay đổi hình ảnh của bạn một cách hiệu quả.

Những gam màu pastel hiền hòa, dịu dàng, những chiếc đầm maxi thiết tha, set đồ với gam màu trắng tinh khôi hay vô vàn những kiểu thời trang hiện đại khác… hẳn đã quá quen thuộc với nhiều bạn gái trong những ngày hè rực nắng.

Nhưng chỉ cần phá cách với 1 chút tua rua, vòng tay cá tính, váy áo freesize bay bổng cùng những họa tiết bohemieng nổi bật, hình ảnh của bạn sẽ trở nên Tây hơn, cá tính hơn nhưng cũng không kém phần dịu dàng, lãng mạn.

Quần short tua rua

Hình ảnh của bạn phút chốc trở nên thật tươi trẻ, bụi đời trong lựa chọn này. Nhưng chỉ cần phối cùng một chiếc áo xinh xắn với ren, thêu thùa thì vẻ nữ tính, đáng yêu, cuốn hút lại tăng lên gấp bội.

Phụ kiện đặc biệt

Nếu đã lựa chọn phong cách này, bạn không thể bỏ qua vòng vèo, giày dép và các phụ kiện cùng style đi kèm. Chúng tuy phụ nhưng lại là yếu tố không thể thiếu để giúp bạn nổi bật hơn hẳn.

Thậm chí, nếu set đồ của bạn đơn giản nhưng phụ kiện sẽ làm nên nét đặc biệt cho bạn. Cô gái này nổi bật giữa phố với chiếc túi thật màu sắc. Tua rua là chiếc túi mà mọi tín đồ boho style đếu cần có.

Mix với váy dài họa tiết bohomieng

Phong cách boho thường được gọi là freestyle bởi sự thoải mái, phóng khoáng của nó. Chính vì vậy, váy maxi dài rộng bay bổng cùng giày đế bệt là lựa chọn hoàn hảo. Và, những chiếc áo sơ mi trắng, 3 lỗ hay hai dây đã có sẵn trong tủ đồ của bạn, giờ chỉ cần tìm kiếm thêm vài chiếc váy dài với gam màu tối, họa tiết lạ. Bạn sẽ trở thành cô gái cá tính nhưng không kém phần nữ tính, lãng mạn.

Theo (tapchilamdep)